Chọn máy hút mùi phù hợp với diện tích phòng bếp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89581
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/6/20, 326 Đọc

  1. Lựa chọn máy hút mùi của người tiêu dùng là phải phù hợp với không gian bếp, công suất hút phù hợp và độ ồn của máy hút mùi nhỏ. Có thể chia thành 4 loại máy hút mùi chính: máy hút mùi độc lập, máy hút mùi toa kính, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển.

    Chọn máy hút mùi phù hợp với không gian bếp.

    Tuỳ thuộc vào không gian bếp để có thể chọn mua sản phẩm máy hút mùi. Với những không gian bếp rộng thiết kế kiểu Châu Âu nên chọn máy hút mùi độc lập hoặc máy hút mùi toa kính vừa sang trọng hiện đại, công suất hút cực lớn, độ ồn rất nhỏ. Ngoài ra máy hút mùi toa kính còn phù hợp với gian bếp có diện tích vừa không quá nhỏ
    [​IMG]

    Với những gian bếp có diện tích nhỏ nên chọn máy hút mùi âm tủ hoặc cổ điển được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho căn bếp.

    Công suất hút mùi phù hợp với gian bếp.

    Tuỳ thuộc vào mức độ nấu nướng của gia đình để có thể chọn được máy hút mùi có công suất phù hợp với gian bếp.

    Nếu mức độ tần suất nấu ăn nhà bạn cao bạn có thể chọn máy hút mùi có công suất hút lớn khoảng 1100-1300m2/h để đảm bảo gian bếp luôn thoáng đãng trong lành.

    [​IMG]

    Với mức tần suất nấu ăn ít nên chọn máy hút mùi có công suất vừa phải khoảng 700-800m3/h đảm bảo hút sạch mùi thức ăn khói bếp.

    Chọn độ ồn của máy hút mùi

    Người tiêu dùng cũng khá quan tâm đến độ ồn của máy hút mùi. Chọn máy hút mùi có độ ồn nhỏ, êm để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
    [​IMG]
    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu với đa dạng các ản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng có nướng, bếp gas âm, vòi và chậu rửa. Máy hút mùi Fandi hiện đang bán chạy trên thị trường với nhiều kiểu dáng sang trọng phù hợp cho mọi không gian bếp, máy hút mùi độc lập dành riêng cho gian bếp rộng, máy hút mùi toa kính cho gian bếp vừa và rộng. Với những không gian bếp nhỏ thì máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ là lựa chọn hoàn hảo
    Fandi - Thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...