Chọn màu sắc, kiểu dáng rèm cửa cho không gian nội thất nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19994
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 Trần Quốc Hoàn - CG , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 577 Đọc

  1. Trong trang trí nội thất không gian nhà rèm cửa luôn đóng vai trò quan trọng. Để bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc rèm cửa cho không gian nội thất nhà bạn một cách hợp lý, hài hòa mang lại hiệu quả cao trong không gian sống luôn là điều mà mọi người, mọi nhà đang hướng đến.

    Với những không gian phòng đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế thì màu sắc rèm cửa thường được chọn những màu trung tính hài hòa với đồ nội thất trong phòng sẽ cho bạn một không gian sống yên bình. Nhưng khi bạn muốn một không gian sống ấm cúng, thân mật thì rèm cửa gam màu tím, hồng với chất liệu cotton mềm mại luôn rất phù hợp. Còn không gian cần nhiều ánh sáng và muốn nhìn được cảnh thiên nhiên bên ngoài thì những bộ rèm sheer mỏng màu trắng nhẹ luôn được lựa chọn đi với những cửa sổ đó. Nhưng muốn che đi những cảnh vật xấu bên ngoài mà bạn không muốn nhìn thấy thì một bộ rèm cửa và cản nắng cách nhiệt tốt thì những bộ rèm cửa màu kem với chất liệu thô dày sẽ tạo cho bạn một không gian riêng tư tuyệt đối như bạn mong muốn.

    Màu sắc rèm cửa luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả trang trí không gian nội thất phòng và cảm xúc của người dùng. Với mỗi màu sắc sẽ đưa bạn vào một cảm xúc khác nhau như màu đỏ mang lại cá tính mạnh mẽ, màu vàng tạo sự vui tươi, màu xanh lá đem lại sự trẻ trung, tươi mát, màu tím mang lại sự nữ tính, lãng mạn, màu cam giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo,… Những gam màu sán sẽ tạo cảm giác thoáng rộng, màu tối làm căn phòng hẹp lại…Và tùy thuộc vào nơi bài trí rèm cửa để bạn lựa chọn cho mình một bộ rèm văn phòng giá rẻ hay một bộ rèm cuốn hay rèm vải.

    Bạn đang muốn tìm cho không gian nơi làm việc của mình một bộ rèm mang phong cách chuyên nghiệp và điều chỉnh ánh sáng linh động thì rèm văn phòng với những ưu điểm vượt trội luôn đem lại cho bạn sự ưng ý trong quá trình sử dụng. Với bản lá 89mm-100mm-127mm thì tùy tuộc vào diện tích không gian phòng để bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ rèm lọt lòng hay phủ bì với bản lá hợp lý giúp không gian nơi làm việc của bạn thoải mái, dễ chịu nhất.

    Nếu bạn đang cần tìm một bộ rèm cho không gian tiếp khách của doanh nghiệp để bạn luôn có cảm giác tự tin khi tiếp những khách hàng, đối tác mà không phải lựa chọn những quá coffe sang trọng nữa thì những bộ rèm cuốn với chất liệu phù hợp, màu sắc hài hòa với đồ nội thất khác trong phòng sẽ luôn giúp bạn tự tin để ký được hợp đồng lớn hay khách hàng ghé thăm để đánh giá về công ty bạn.

    Những kiểu dáng rèm mang phong cách hiện đại, sang trọng rất đa dạng phong phú. Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn cho mình những bộ rèm hợp lý thì hãy liên hệ thegioirem.com để được tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí giúp bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình một bộ rèm ưng ý nhất.
     
    duyducpt

    duyducpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...