chọn mẫu gạch ốp tường đẹp cho phòng khách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40427
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/12/16, 2,599 Đọc

  1. Việc chọn gạch ốp tường phòng khách phải vừa đảm bảo tính sang trọng, từng tạo được một không gian ấm êm . Một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho tôi là những mẫu gạch ốp tường prime của hãng gạch Prime, đây là một hãng gạch chiếm hữu nhiều đẳng cấp thi công gạch hiện đại mang lại cho phòng khách nhà chúng ta không gian mới và sạch sẽ .
    1. bởi ngôi sao phải sử dụng gạch ốp tường Prime cho phòng khách?
    Với gạch ốp tường cao cấp, phòng khách nghiễm nhiên biến thành một không gian có giá trị riêng, không thể nhầm lẫn và mọi không gian khác.
    - Gạch ốp tường Prime phòng khách nhiều chủng loại mẫu mã , màu nhan sắc , hoa văn và họa tiết, bởi vì thế nhưng tính thẩm mỹ và sinh động của phòng khách cũng được nâng cao.
    - không giống như các loại sơn chung , gạch ốp tường Prime phòng khách ngay tức thì tạo cảm giác thế hệ mẻ và sáng bóng cho phòng khách, bền mãi với thời kì nên bạn không phải lo tường bị thấm hay bị rêu mốc.
    - thời kỳ nhu cầu trang trí cho tường bằng các loại giấy dán tường đã hết bởi nếu chúng ta dùng giấy dán thì chỉ sau một thời gian sử dụng tường nhà tôi xẽ bị bong tróc, nứt nẻ, khác biệt rất dễ bị rách nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ tuổi
    - Việc vệ sinh, lau chùi và làm sạch sẽ cho tường đơn giản mà hiệu quả.
    - Gạch giả gỗ đem đến sự thiên nhiên , gần gụi và rét mướt cho phòng khách.
    [​IMG]
    - Gạch men ceramic cao cấp, sáng bóng hỗ trợ phòng khách thêm sang trọng, lạc quan và rộng thoáng; đồng thời ít bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
    - Gạch đá hoa cương cao cấp với các loại không giống nhau như gạch ốp prime 30x60 , gạch ốp tường prime 30x45 rất thích hợp không gian rộng béo , tạo trải nghiệm thú vị cho người sử dụng
    - Đá ốp tường mang vẻ đẹp thiên nhiên , phóng khoáng cũng là một phong cách , khuynh hướng cho phòng khách.
    - dĩ nhiên chưa thể bỏ dở mọi loại gạch trang hoàng như gạch viền, gạch ốp tường 3D tạo nên mọi bức tranh phong cảnh thiên nhiên , thư pháp. . . Cùng ý tưởng liên hiệp với phong thủy, tạo sự cực thịnh cho gia đình.
    Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất hãy đến ngay với ta . Hãy đến với Nhà phân phối gạch Prime Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến để được tư vấn và tuyển lựa cho công trình của Chúng tôi
     
    dongthitophuong

    dongthitophuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gạch ốp prime
    Chia sẻ trang này
Đang tải...