Chọn lựa can nhiệt R thế nào cho hiệu quả?

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68672
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1A 194/11 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/7/18, 563 Đọc

  1. Can nhiệt là một khái niệm không mới với chúng ta. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một loại cảm biến phù hợp cho mục đích sử dụng là một việc không hề dễ dàng, ngay cả với người dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, trong bài viết này mang đến cho các bạn cái nhìn tổng quát nhất về can nhiệt R và giúp bạn lựa chọn được những chiếc cảm biến phù hợp nhất, phục vụ hiệu quả cho công việc của mình.

    Cảm biến nhiệt có nhiều hình dạng. Tuy nhiên, chiếc cảm biến được ưa chuộng nhất trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp thường được đặt trong khung làm bằng thép không gỉ, được nối với một bộ phận định vị, có các đầu nối cảm biến với các thiết bị đo lường. Trong các trường hợp khác, đặc biệt là trong các ứng dụng thực tiễn như trong cặp nhiệt độ, người ta lại hay sử dụng loại cảm biến không có khung. Lợi thế của những chiếc cảm biến này là cho kết quả nhanh với kích thước nhỏ gọn và chi phí sản xuất thấp.

    Lựa chọn cảm biến nhiệt Việc lựa chọn cũng có thể dựa trên những yêu cầu về các vấn đề sau: Độ chính xác; Sự linh hoạt, có thể lắp ráp dễ dàng;Giới hạn được khoảng nhiệt cần đo; Giá thành sản phẩm;Có điều chỉnh riêng lẻ được hay không; Sự thích ứng với môi trường và những ảnh hưởng (nếu có) của các tác nhân bên ngoài môi trường.

    Can nhiệt R có ưu điểm: bền, đo nhiệt độ cao. Có khoảng đo nhiệt độ từ 0 đến 1800 độ C. Dùng trong lò nhiệt môi trường khắc nghiệt, đo nhiệt nhớt máy nén. Khuyết điểm của can nhiệt R: nhiều yếu tố ảnh hưởng làm sai số, độ nhạy không cao.

    Việc lựa chọn cảm biến nhiệt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đã được bài viết nêu trên. Tuy nhiên một vấn đề cần chú ý, là khi mua can nhiệt này, chúng ta nên lựa chọn các nhà phân phối, các hãng có tên tuổi và đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất.

    Đây là thiết bị được dùng phổ biến nhất trong các nhà máy và hiện đang Công ty TNHH TM Hoàng Kim nhập khẩu và phân phối với các dòng sản phẩm như cảm biến nhiệt độ độ ẩm, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến nhiệt độ không khí, đồng hồ đo nhiệt độ ...

    Quý khách có nhu cầu mua hàng, hay muốn biết thêm chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Công ty TNHH TM Hoàng Kim

    Địa chỉ: Số 1A 194/11 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

    Mobile: 0979599533 / 0912086984


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Công ty TNHH TM Hoàng Kim

    Công ty TNHH TM Hoàng Kim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    298 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...