Chọn Kem Chống Nắng Thích Hợp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32586
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dien bien phu ho chi minh viet nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 559 Đọc

  1. Lựa sản phẩm kem chống nắng tốt chính là biện pháp đầu tiên, quan trọng nhất giúp các chị em tránh ánh nắng hiệu quả nhất vì các sản phẩm kem chống nắng khác nhau sẽ có chỉ số SPF khác nhau , theo khái niệm chỉ số SPF càng lớn thì tác dụng chống nắng thời gian càng lâu chứ không phải càng tốt đâu nhé bởi vậy nhiều người đã lầm tưởng rằng chỉ số chống nắng SPF lớn sẽ chống nắng hiệu quả hơn mà không biết rằng làn da đang bị tổn hại khi sử dụng sai chỉ số. Do vậy, dựa trên đặc điểm da của mình, các bạn hãy chọn sử dụng loại kem chống nắng phù hợp nhất dưới đây là một số cách chọn kem chống nắng:
    [​IMG]

    – Kem chống nắng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, tránh mua phải sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng không những không phát huy công dụng chống nắng tốt mà còn gây ra những tổn thương trên da nữa đấy.
    – Cần lựa chọn loại kem chống nắng dùng riêng cho da mặt và toàn thân nhằm đạt được công dụng chống nắng tốt nhất nhé, tránh dùng cùng một loại vì công dụng của nó hoàn toàn khác nhau.
    – Dùng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 20 – 30 đối với làn da sáng.
    – Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF dưới 20 cho làn da sẫm.
    – Nếu chị em muốn tăng khả năng bảo vệ dưới trời nắng gắt chỉ nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 30 – 50 là phù hợp nhất, còn các chỉ số rất cao từ 60 đến 100 chỉ nên dùng ở các vùng da đặc biệt như đang điều trị nám hoặc dị ứng ánh nắng bởi vì nếu SPF chỉ số cao, kem lưu trên làn da với thời gian quá lâu sẽ kết hợp với những chất tiết của da, mồ hôi gây nên các phản ứng hóa học sinh ra các gốc tự do làm tổn thương làn da, đây cũng là nguyên do làm làn da các chị em bị tàn nhang, đồi mồi nếu dùng trong thời gian lâu.
    Thoa kem chống nắng đúng thời điểm
    Việc sử dụng kem chống nắng đúng thời điểm có một vai trò rất quan trọng, tránh bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài quá sớm hay quá muộn bởi vì nó đều làm giảm tác dụng chống nắng, tốt nhất bạn nên sử dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài trời khoảng 15 phút để kem đủ thời gian ngấm sâu vào da và phát huy công dụng chống nắng hiệu quả. Trường hợp khi bạn thường phải đi dưới ánh nắng hoặc đang tắm biển thì các chuyên gia khuyên nên thoa lại kem 2 giờ một lần nhưng không nhất thiết phải thoa quá nhiều mà chỉ nên bôi một lớp kem mỏng. Nếu bôi quá dày, lớp kem thừa không kịp thẩm thấu vào làn da sẽ là lý do tạo nên bệnh dị ứng da.
     
    prettylamdep

    prettylamdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...