Chọn in thẻ vip giá rẻ và dây đeo thẻ cao cấp tại vĩnh Trường Lộc

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27505
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Đường Số 10- P.Bình Hưng Hoà - Q.Bình Tân- Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/16, 763 Đọc

  1. Công ty Vĩnh Trường Lộc là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in thẻ nhựa và in dây đeo thẻ cao cấp cho các khách hàng trong nước và quốc tế.
    Chúng tôi chỉ sản xuất các loại thẻ chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất có thể và chúng tôi tự hào về sản phẩm và công nghệ sản xuất của mình luôn là công nghệ với dàn máy in hiện đại nhất.
    [​IMG]

    Được thành lập từ năm 2010, công ty có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo từ Đại học Hoa Sen-RMIT và kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm. Năng lực sản xuất 1 ngày của công ty là hơn 5.000 sản phẩm, cùng hệ thông máy in chuyên dùng được nhập khẩu từ Maylaysia và Trung Quốc, máy dập nổi công nghiệp Datacard của Mỹ và sở hữu công nghệ Thẻ nhựa bóng, Vân, Sần, Nhám,.... Và các loại thẻ Chip mifare, Proximity, Thẻ từ.
    Với quy mô sản xuất lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Vĩnh Trường Lộc là một trong nhà cung cấp thẻ hay dây đeo thẻ nhiều năm cho các doanh Nghiệp, Tập đoàn nhà nước/nước ngoài, Trường Cao đẳng/Đại học: Vinamilk, Tập đoàn dầu khí VN, VSIP, ABBank, Toyota, Samsung, Sony, Honda, Aeon mall, ĐH GTVT TP HCM, ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc Gia TP HCM,… Hay cung cấp dây cao cấp cho Tập Đoàn lớn: Samsung, Toyota, Sony, Canon,...

    [​IMG]

    Quy trình sản xuất tại công ty được khép kín - tại chỗ nên giá thành cạnh tranh & thời gian đáp ứng từ 24h - 36h (tùy số lượng). Đặc biệt có thể In Nhanh trong 24h giao hàng phục vụ cho các sự kiện hay khai trương. Do vậy, Vĩnh Trường Lộc miễn phí: Thiết kế - In mẫu - Giao hàng dành cho khách hàng.
    Các loại thẻ: Thẻ VIP sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ được in ấn trên thẻ nhựa với các hình thức dập nổi, ép nhũ, ép kim, ép nhiệt và đa dạng chủng loại: thẻ từ, thẻ chip, thẻ cảm ứng Proximility 12.5 Hz,… Đặc biệt, in thẻ Vip giá rẻ với kích thước, mẫu mã và tiêu chí theo yêu cầu riêng biệt phù hợp với từng Doanh nghiệp.

    In Thẻ nhựa chất lượng cao của chúng tôi đơn giản là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất với nhiều tính năng sử dụng khác nhau như làm thẻ nhựa nhân viên, thẻ thành viên, thẻ tích điểm, thẻ business, thẻ khuyến mại, thẻ quà tặng, thẻ giảm giá hay các loại thẻ vip.

    Thông số kỹ thuật:

    Tất cả các sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều có tiêu chuẩn cao giống như thẻ tín dụng, PVC trắng tiêu chuẩn ISO 760, Kích thước: 85.60mm * 54mm, 4 góc tròn mang lại cho người sử dụng cảm giác chuyên nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi có màu sắc phong phú và rõ nét.

    1. Ảnh chủ thẻ: Hình ảnh nhận diện chủ thẻ được in tại vị trí theo thiết kế hoặc ý muốn của khách hàng.
    2. Logo doanh nghiệp: Logo nhận diện doanh nghiệp
    3. Tên chủ thẻ: Tên người được phép dùng thẻ khi sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm do DN cung cấp.
    4. Mã chủ thẻ: Mã quản lý thông tin của chủ thẻ
    5. Hạn sử dụng thẻ: Thời gian thẻ có giá trị sử dụng
    6. Dải chữ ký: Chủ thẻ sẽ ký lên vùng này để xác nhận quyền sở hữu.
    7. Điều khoản sử dụng: hướng dẫn chủ thẻ sử dụng thẻ khi dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của DN
    8. Thông tin liên lạc: Thông tin về số điện thoại, địa chỉ, email của doanh nghiệp
    9. QR Code (có thể thay bằng mã vạch): Viết tắt của Quick Response Code. Tương tự như mã vạch, QR Code dùng để lưu thông tin của chủ thẻ hoặc doanh nghiệp và cần thiết bị cũng như phần mềm chuyên biệt để đọc, tuy nhiên QR Code có khả năng lưu trữ được nhiều thông tin hơn.
    10. Dải từ: Lưu thông tin của chủ thẻ
    * Đ.c: 21 Đường số 10, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM (Gần KCN Tân Bình).
    * Đt: 090.6699.258 | Mail: [email protected]
     
    vinhtruongloc

    vinhtruongloc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HCM
    Chia sẻ trang này
Đang tải...