Chọn đồ công sở như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dong thap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/10/16, 643 Đọc

  1. Chúng ta thường thấy với thời trang công sở thường có 2 màu chủ đạo: Màu đen của quần tây, váy và màu trắng của áo sơ mi, áo kiểu. Đó chính là kiểu truyền thống xưa nay của công sở, phù hợp với những ai ưa nhanh, gọn, nhẹ, không cần cầu kỳ.

    Tuy nhiên, nhịp sống thay đổi kéo theo thời trang thay đổi và thời trang công sở không nằm ngoài xu hướng đó. Những người làm công sở họ không cần những bộ quần áo quá điệu đà, lộng lẫy như đi tiệc, dạ hội... Mà họ cần những kiểu dáng lịch sự, trẻ trung, xinh xắn và quan trọng thể hiện đúng chất công sở nhất. Mỗi người có một sự lựa chọn khác nhau, tuy nhiên chung quy lại thì chị em công sở thường sẽ có 2 kiểu lựa chọn sau:

    1. Kiểu phổ thông nữ tính
    Với những chị em nữ tính, thâm trầm và thường ở lứa tuổi “còn xuân” (độ 40 tuổi đổ lại) thì thường sẽ chọ áo sơ mi kết hợp cùng váy ống cho những buổi đi làm ở công sở. Kiểu thời trang phổ thông nữ tính này không hề lỗi mốt, khi được kết hợp với giày cao gót thì sẽ tôn thêm vẻ dịu dàng.

    Với kiểu thời trang công sở này chị em có thể phối đồ theo nhiều màu sắc khác nhau, tùy vào từng lứa tuổi. Ví dụ những chị em trên 30 có thể chọn màu tối, đậm để tạo nên vẻ chững chạc, nhất là những chị em làm sếp. Ngược lại với tuổi đôi mươi chị em sẽ chọn những màu nhạt hơn tạo cảm giác trẻ trung, kết hợp với kiểu tóc xõa mượt xuống sẽ rất hợp.

    [​IMG]

    1. Kiểu hiện đại năng động
    Cuộc sống hiện đại và phụ nữ công sở cũng đang “hiện đại” theo. Với những phụ nữ có lối sống năng động thì rất hiếm khi chọn kiểu đồ công sở truyền thống, họ thường muốn phá cách để thể hiện cá tính riêng của mình.

    Đó chính là những chiếc áo sơ mi màu sắc, kết hợp với váy, phụ kiện đi kèm không theo bất cứ một công thức định sẵn nào. Nhìn vào những nhân viên công sở này lúc nào cũng thấy ở họ một sức sống mãnh liệt, năng động.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, một số chị em cá tính mạnh hơn thì sẽ chọn nhiều kiểu áo cách điệu, cùng nhiều phụ kiện xinh xắn, thậm chí nếu chú ý kỹ sẽ thấy những chiếc áo công sở đôi khi bị làm nhàu đi vài nơi rất đặc biệt.

    Hoặc họ sẽ biến tấu chiếc quần đen với nhiều sợi dây xung quanh cùng chiếc nịt trắng nổi bật. Nhìn vào họ đã thấy được cá tính rắn rỏi, tạo nên một cảm giác rất tự tin.

    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SX TM KIM NGÂN BẢO

    34/3E Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh

    ĐT: 08.62532787 – 0934.691.693

    Email: [email protected]
    Website: maydongphuc.company

    dongphucchatluong.vn

    tamys.vn

     
    utnguyen0503

    utnguyen0503 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : may dong phuc cong so
    Chia sẻ trang này
Đang tải...