Chọn chất liệu gạch ốp trong phòng vệ sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30931
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/8/16, 601 Đọc

  1. Khi chúng ta lựa chọn gạch prime ốp lát cho phòng vệ sinh của gia đình mình thì việc chọn lọc chất liệu đất (gạch ceramic) và đá (gạch đá hoa cương ) của mẫu gạch nhưng mà chúng ta định dùng cũng hết sức cần thiết .

    Ngày nay thường người dân có xu hướng lựa chọn gạch hiện thời là lựa chọn chất liệu gạch ốp prime 30x60 dả đá hoa cương bởi nó có nhiều ưu điểm. Đây là loại gạch không bay màu bởi vì màu trộn vào cốt liệu và là gạch đồng nhất , từ đáy đến bề mặt cùng 1 chất liệu.
    [​IMG]

    Ngoài ra , độ bong đạt được vì mài bong chứ không phải qua tráng men nên không bị bong lớp men sau thời gian sử dụng , sau 1 thời gian càng bóng hơn. Đây cũng là loại gạch có kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ hổng (mao mạch), không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bong theo thời gian và có cường độ cao nên thường sử dụng để lót ở nơi cần chịu lực.

    Một ưu điểm nữa là gạch ốp prime granite chống được độ chầy xước ở mức tuyệt vời , chống bám bẩn, chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là hết vết bẩn, hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các thành quả khác. Hiện tại trên thị trường có cả loại men khô và nhám bề mặt để giảm nguy cơ trơn trượt.


    Bạn quan tâm tới gạch prime hãy đến với Showroom gạch prime hải Linh tại Số 275 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội, để được tư vấn và lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu mã gạch prime tốt nhất.
     
    dongthitophuong

    dongthitophuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gạch prime
    Chia sẻ trang này
Đang tải...