Chọn cây xanh cho kiến trúc hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68958
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/7/18, 305 Đọc

  1. cây xanh ngoại thất là chủ đề ngày một được để ý và đổi thay ko ngừng để bắt kịp mang kiến trúc. Cây xanh mang đến trị giá thẩm mĩ song song khiến nổi bật chủ đề kiến trúc. Mời quý độc giả cùng chúng tôi đi Đánh giá khuynh hướng chọn lựa cây xanh cho kiến trúc hiện đại trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Cây xanh và xu hướng kiến trúc tiên tiến

    1. xu thế kiến trúc hiện đại
      Mỗi xu hướng bề ngoài kiến trúc đều đi kèm theo các nhân tố cấu thành nên nó như: nguyên vật liệu vun đắp, cây xanh, đèn trang trí, tượng… những nhân tố góp phần khiến vượt bậc nét đặc trưng và chủ đề của kiến trúc. Đối mang kiến trúc đương đại, cây xanh là một nguyên tố quan yếu trong việc góp phần làm rõ chủ đề hiện đại. Đi trong khoảng lối kiến trúc: vuông – phẳng – thẳng. Cây xanh được lựa chọn được cân đề cập và thay đổi khéo léo, tinh tế trong cách biểu thị kiến trúc. Hiện giờ những nhà nghiên cứu đi tìm kiếm những giống cây trồng mới lạ, độc đáo đưa vào không gian kiến trúc. Vậy, cụ thể hơn chúng ta chọn cây xanh cho kiến trúc đương đại như thế nào?

      [​IMG]

      khuynh hướng đưa cây xanh kết hợp mang kiến trúc tiên tiến

    2. Chọn cây trồng ngoại thất
      Cây xanh trồng ngoại thất hiện đang được kiếm tìm và thay thế bởi những loại cây mới lạ. Một số cây trồng thông dụng được thay đổi bằng cách thức cắt tỉa tạo sườn tán cho phù hợp với kiến trúc. Tiêu biểu như: sanh, đỗ quyên ta, hoa giấy, hoa hồng, lựu cảnh… những mẫu cây bóng mát được tiêu dùng nhiều: bàng Đài Loan, phượng đỏ, phượng tím, các cái muồng và 1 số cây ăn quả.

    3. [​IMG]

    4. Chọn cây trồng nội thất
      Cây xanh nội thất có phổ biến chọn lựa hơn so sở hữu cây ngoại thất. Do lên đường từ ý tưởng đưa ngẫu nhiên tới sắp hơn với đời sống của con người. Kế bên việc sắm ra cây trồng mới lạ là thiên hướng đưa cây trồng đã vận dụng từ rất lâu quay trở lại. Điển hình: phát tài núi, lưỡi hổ, chuối tốt quạt, đa búp đỏ…

      [​IMG]
      Cây trồng nội thất và kiến trúc tiên tiến

    Công ty CP Cảnh Quan và Cây Xanh Văn Giang nơi cung cấp cac dịch vụ cây xanh nhận được nhiều niềm tin về chất lượng hiệu quả
     
    amx

    amx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...