Chọn bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa cho không gian văn phòng

    1. 1,020,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40313
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/3/18, 1,490 Đọc

  1. Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa kết cấu vững chắc, hiện đại, giá rẻ nhất thị trường được bảo hành chính hãng 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    Với thành công vượt bậc của dòng sản phẩm bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp cao cấp, Nội thất Xuân Hòa tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thị trường và đã cho ra đời dòng sản phẩm bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa với thiết kế đột phá về kiểu dáng phù hợp với mọi không gian văn phòng.

    [​IMG]
    Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa ghi điểm với người tiêu dùng bởi sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện với các đường nét tinh tế, thanh thoát. Không có nhiều chi tiết cầu kỳ, kiểu dáng bàn hết sức đơn giản nhưng lại mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian văn phòng. Sản phẩm bàn chân sắt có mẫu mã đa dạng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong công ty như bàn họp chân sắt, bàn văn phòng… Bàn gồm kích thước phổ biến từ 1,2 mét đến 1,6 mét cao 0,75 mét theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn có thể sử dụng kết hợp bàn với hộc liền hoặc hộc di động hai ngăn kéo, ba ngăn kéo của Nội thất Xuân Hòa đi kèm để làm tăng diện tích sử dụng.
    Để có một tổng thể hài hòa, đẹp mắt cho không gian nội thất văn phòng, đồng thời tiện lợi hơn cho người sử dụng bạn có thể sử dụng thêm những modul bàn làm việc thiết kế theo kiểu dáng chân sắt. Bàn chân sắt là một trong những dòng bàn ghế văn phòng của Nội thất Xuân Hòa được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm qua bởi thiết kế hiện đại, khỏe khoắn mang lại không gian làm việc năng động, trẻ trung.
    Với chân bàn được làm từ những ống thép cao cấp, chắc chắn kết hợp phun sơn tĩnh điện giúp chống lại han gỉ và mối mọt – là những nguyên nhân khiến các sản phẩm bằng gỗ và sắt thông thường nhanh chóng xuống cấp. Nhờ vậy, bàn chân sắt Xuân Hòa có tuổi thọ cao từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư các trang thiết bị.
    [​IMG]

    Để sở hữu những sản phẩm bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa đẹp nhất cho nội thất văn phòng, hãy đến với Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại:0466.872.736 hotline: 0961.07.07.67 đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm vách ngăn văn phòng, ghế văn phòng Xuân Hòa tại địa chỉ noithatxuanhoa.net.
     
    Last edited: 5/12/16
Đang tải...