Chói lóa hình ảnh của Toyota Fortuner 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23050
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/16, 658 Đọc

  1. Hãy bắt đầu những trải nghiệm đầu tiên của năm mới Bính Thân 2016 với chương trình Lái Thử Xe Toyota Fortuner 2016 bắt đầu từ ngày 25/02/2016 kéo dài đến ngày 29/03/2016 tại đại lý Toyota Tân Cảng Bình Thạnh TP.HCM và chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Đầu năm mua xe nhận lộc may mắn”.
    Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với dòng xe đang ăn khách nhất hiện nay trên thị trường xe hơi là phiên bản mới Toyota Fortuner 2016, Toyota Tân Cảng tổ chức lái thử để khách hàng có những cảm nhận sâu sắc nhất về dòng SUV sang trọng, cá tính và đậm chất thể thao này.


    Fortuner chiếc xe chinh phục mọi địa hình

    “An toàn là một trong những ưu tiên cao nhất trong thiết kế xe tại Toyota, xe Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới đã đạt tiêu chuẩn 5 sao của Ủy ban đánh giá xe khu vực Đông Nam Á. TOYOTA FORTUNER 2016 hoàn toàn mới khẳng định cam kết của hãng Toyota trong việc không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa kỳ vọng của khách hàng về một chiếc SUV tầm trung thông minh hơn, an toàn hơn và mạnh mẽ nhưng cũng đầy cá tính trẻ trung”.


    Đánh giá tiêu chuẩn an toàn 5 sao của xe Toyota Fortuner 2016

    Phiên bản Toyota Fortuner 2016 có thiết kế ngoại hình bên ngoài sắc sảo, trẻ trung hiện đại và lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước. Trong khi đó nội thất bên trong cũng thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tiện nghi mà khách hàng của Fortuner cũ chưa từng được trải nghiệm và biết tới.
    Nếu quý khách có nhu cầu khám phá những tính năng mới cũng như muốn tự tay mình lái thử chiếc SUV Toyota Fortuner và tận tay chạm thử xe hãy GỌI NGAY HOTLINE , chúng tôi sẽ bố trí và sắp xếp lịch cho quý khách cũng như hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến xe Toyota Fortuner 2016.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...