Chơi hoa tươi mà không mất nhiều công chăm sóc cho người đi làm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 lạc long quân tây hồ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/2/18, 527 Đọc

  1. Chơi hoa tươi mà không mất nhiều công chăm sóc cho người đi làm


    Nhiều người hay có thú vui chơi hoa tươi nhưng không phải ai cũng đều có thời gian để chăm sóc chúng mỗi ngày. Và sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho họ chính là lựa chọn những loại hoa tươi dễ trồng, không cần nhiều nước. Dưới đây là một vài loài hoa tươi vẫn có thể sống tốt dù cho bạn có đôi khi “quên” chăm sóc chúng hằng ngày.



    Cây sen đá

    Chơi hoa tươi là cây sen đá sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sen đá có nhiều loại đa dạng về hình dạng khác nhau. Đây thuộc loại cây mọng nước do vậy không nên tưới nhiều nước và tưới trực tiếp lên lá sẽ khiến cây có thể chết và bị thối rữa.



    [​IMG]



    Cây sen đá rất dễ sống, khỏe mạnh và sinh sôi nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều công chăm sóc. Vào mùa hè thời tiết khô nóng, có thể phải tưới nước cho hoa 1-2 lần mỗi tuần, nhưng nếu ở nhiệt độ phòng thì cứ khoảng 7-10 ngày mới cần phải tưới một lần. Hãy quan sát đất trước khi tưới, chỉ khi nào thấy đất khô hạn mới nên tưới nước mà thôi.

    Chơi hoa tươi là sen đá nên đặt ở nơi ánh sáng vừa phải, không quá râm hoặc quá nắng gắt sẽ khiến thân và rễ bi sốp, lá thưa dễ rụng. Nếu cây đã già thì nên giâm cây mới để trồng.



    Cây kim tiền

    Cây kim tiền là một loài cây trồng “dễ tính” và được nhiều người yêu thích vì chính cái tên của nó mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Loài hoa này rất ít khi cần nước, vì vậy mà bạn chỉ cần tưới nước mỗi tuần một lần cho cây. Nếu đến ngày phải tưới nước cho cây mà bạn thấy đất vẫn còn ẩm thì không cần phải tưới thêm nước nữa bởi những chiếc lá rụng xuống sẽ chính là nguồn cung cấp độ ẩm và chất mùn cho đất.

    Trong suốt thời gian mùa thu và mùa đông thì bạn nên giảm lượng nước tưới, chỉ cần khoảng 1 – 2 lần mỗi tháng là đủ vì thời gian này cây không bị mất nước nhiều như mùa hè. Tuy nhiên, khi chơi hoa tươi là loại cây này thì bạn cần cân nhắc vì đây là một loại cây có độc tố.



    [​IMG]



    Cây đại kích

    Đối với những người đi làm bận rộn không có thời gian nhưng lại có thú vui chơi hoa tươi thì cây đại kích cũng là một gợi ý hay dành cho họ. Cây đại kích là một trong các loài cây được nhiều người yêu thích bởi sắc hoa đỏ rực rỡ và không cần tưới nước nhiều.

    Trong suốt cả mùa xuân và mùa hè bạn chỉ cần tưới một lượng nước vừa phải khi thấy đất gần khô. Còn vào mùa đông thì bạn nên tưới từ 2 – 3 lần mỗi tháng, đặc biệt với loài cây này thì đất khô sẽ tốt hơn là đất ướt.

    - Chọn hoa hồng tỏ tình ngày valentine

    - Cô gái chụp ảnh với hoa baby

    nganhoa.net
     
    dienhoa24h

    dienhoa24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...