Cho thuê văn phòng ảo giá tốt nhất

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32220
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/16, 711 Đọc

  1. Van phong cho thue thì bạn đã biết rõ, còn cho thuê văn phòng ảo là gì? Chúng ta tìm hiểu xem định nghĩa văn phòng ảo là gì nhé!

    Dịch vụ văn phòng ảo cho thuê xuất hiện khoảng năm 1994 tại các nước phương Tây chính thức len lỏi vào Việt Nam từ năm 2006, khi công ty lớn nhất thế giới trong dịch vụ văn phòng ảo cho thuê này – Saigon Office – triển khai dịch vụ này tại TpHCM. Với sự xuất hiện của Regus đã tạo ra làn sóng chuyển dịch về văn phòng ảo cho thuê tại Hà Nội chuyển hướng từ văn phòng cố định sang văn phòng tiện ích để tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Văn phòng ảo là gì ?

    Văn phòng ảo (tiếng Anh: Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế.
    Văn phòng ảo là một trong những dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, tên hiện đại còn được gọi là Shared Office (Văn phòng chia sẻ) hoặc Serviced Office hay Business Center.

    Văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.
    Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng cho thuê 0 m2 với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Mà không phải chịu phí cao về vị trí van phong cho thue quan 1 hay quận 7 vì thế hạn chế được 1 lượng lớn chi phí mà văn phòng của bạn vẫn ở trung tâm thành phố. Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, còn ở Việt Nam thì khá mới mẻ.

    Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cho phép người dùng tiết kiệm chi phí thuê văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Lợi ích của văn phòng ảo

    Lợi ích chính là tiết kiệm chi phí đến 70% so 1 văn phòng cố định thông thường. Đồng thời sẽ tạo cho Doanh Nghiệp bạn một sự chuyên nghiệp ngay từ ban đầu, tạo niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Với hệ thống các phòng họp được thiết kế sang trọng với trang thiết bị hiện đại, những thiết bị văn phòng cao cấp. Ngoài ra yếu tố thời gian cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm mới một văn phòng khi mới thành lập, nếu lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo thì không phải lo lắng vấn đề này, tập trung kinh doanh thôi nhé.

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:(08) 39252582
    Fax: (08) 39252584
    Email: [email protected]
     
    phamthaihien9x

    phamthaihien9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...