Cho thuê tạp vụ vệ sinh văn phòng tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124067
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 6C Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/22, 235 Đọc

  1. Dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng giá phải chăng tại Hà Nội.

    Công ty vệ sinh Hòa Mỹ với thâm niên 12 năm. Trải qua những biến động của thị trường dịch vụ vệ sinh công nghiệp, những thời kỳ cạnh tranh cao. Công ty Hòa Mỹ luôn mong muốn phát triển lâu dài. Ngoài việc khẳng định chất lượng, uy tín của dịch vụ làm sạch thì đạo đức trong kinh doanh cũng được lãnh đạo Công ty đặt lên hàng đầu.
    Trong hoàn cảnh toàn xã hội gồng mình chống chọi dịch Covid-19. Công ty Hòa Mỹ càng căng sức sẻ chia, đồng cảm và đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng chống lại đại dịch.
    Đây cũng là một trong những mắt xích khiến lượng khách hàng lựa chọn Hòa Mỹ để an tâm thuê tạp vụ văn phòng tại Hà Nội gia tăng một cách tự nhiên. Mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ.
    [​IMG]

    Vào thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nhu cầu khử trùng và vệ sinh văn phòng, cơ quan, văn phòng của khách hàng gia tăng. Với ý nghĩa nhân văn cao cả của một dịch vụ phục vụ tận nơi. Hòa Mỹ quán triệt tinh thần đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu để phục vụ tốt nhất.
    Dịch vụ không ngừng mở rộng hạng mục suốt 12 năm qua phù hợp với cuộc sống ngày càng hiện đại của khách hàng. (Giặt thảm trải sàn, làm sạch ghế sofa, làm sạch ống khói bếp,…). Phí dịch vụ tại Hòa Mỹ được đánh giá tốt nhất, mềm nhất so với thị trường chung.

    [​IMG]
    Công ty vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ
    [​IMG] Thông tin liên hệ cung cấp Dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ
    Hotline: 0988.844.650
    Địa chỉ VPGD: Số 6, Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu , Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel: (024) 62.922.852
    MST: 0104289121

    [​IMG]
     
Đang tải...