Cho thuê sân khấu và nhà bạt phục vụ ấm áp tình xuân

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76120
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      104 TL17, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/1/19, 657 Đọc

  1. Nhà bạt thiên thanh chuyên cho thuê sân khấu chuyên nghiệp, thi công lắp đặt sân khấu tổ chức các sự kiện ngoài trời, các buổi trình diễn thời trang và ca múa nhạc lớn nhỏ trên cả nước.

    nhabatthienthanh.com/san-pham/cho-thue-san-khau.html

    Nhà bạt thiên thanh chúng tôi hân hạnh được phục vụ bà con cô bác tại huyện Hớn Quản Bình Phước được sự cấp phép của ủy ban nhân dân huyên và đài truyền hình bình phước tổ chức chương trình ấp áp tình xuân phục vụ cho bà cho vui tết đón xuân.


    Nhà bạt thiên thanh chúng tôi được đồng hành làm sân khấu thi công sân khấu phục vụ sự kiện ấp áp tình xuân. Với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong thi công sân khấu , sân khấu được thi công nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho đại biểu, diễn viên và nghệ sĩ.


    nhabatthienthanh.com/nha-bat.html


    Ngoài ra nhà bạt thiên thanh chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nhà bạt không gian , cho thuê nhà bạt , nhà bạt sự kiện , nhà bạt ngoài trời uy tín chất lượng trên toàn quốc.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0916870470 hoặc truy cập vào website của nhà bạt thiên thanh là nhabatthienthanh.com để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sân khấu của nhà bạt thiên thanh .
     
Đang tải...