Cho thuê người hơi quảng cáo sự kiện, thu hút khách hàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107431
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/12/21, 495 Đọc

  1. [​IMG]
    Cho thuê rối hơi, bán rối hơi tại TPHCM, rối hơi quảng cáo, thuê rối hơi, rối hơi TPHCM, cho thuê rối hơi giá rẻ, sản xuất rối hơi nhiều mẫu mã đẹp, rối hơi hài hước

    Chuyên sản xuất và bán rối hơi tại TPHCM, dịch vụ cho thuê rối hơi giá rẻ nhất khu vực TPHCM, chỉ có tại công ty Văn Hoa Việt. Công ty Văn Hoa Việt có đội ngũ chuyên viên thiết kế các mẫu con rối hơi hài hước vui nhộn gây chú ý cho người xem.

    Nhiều năm qua, dịch vụ cho thuê con rối hơi tổ chức sự kiện tại công ty Văn Hoa Việt đã gây ấn tượng tốt đối với khách hàng là doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện. Mổi năm có hàng trăm con rối hơi được xuất xưởng phục vụ khách hàng khắp nơi trên địa bàn cả nước.
    [​IMG]
    Không ít những khách hàng từ Hà Nội cũng đã liên tục đặt hàng mua rối hơi qua mạng, chỉ trong vòng 3 đến 4 ngày là chúng tôi đã giao hàng tận nơi.

    Công ty PR Việt có hệ thống chi nhánh dịch vụ cho thuê rối hơi tổ chức sự kiện đặt tại các tỉnh, thành: TP. Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang, thành phố Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Bến tre, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng. Sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ chuyển thiết bị đến tận nơi khách hàng và triển khai thực hiện trong thời gian sớm nhất.

    Để thuê người hơi quảng cáo mọi lúc mà chỉ tốn phí 1 lần hãy liên hệ với chúng tôi qua:

    Địa Chỉ: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 2229 7376 - Hotline: 090 639 7327
    Website: roihoi.com.vn
     
    hoaiprviet

    hoaiprviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...