Cho Thuê Áo Vest Nam Đẹp Giá Rẻ

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89758
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      108 nguyen dinh chieu, p3, quan phu nhuan , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/6/20, 1,099 Đọc

  1. Nếu bạn không có điều kiện hoặc không có thời gian để đặt may vest thì đặt thuê vest cũng là một giải pháp không tồi dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này xem đơn vị nào cho thuê áo vest nam uy tín hiện nay để các bạn tham khảo nhé!

    Việc lựa chọn áo vest cho chú rể ngày cưới rất quan trọng. Một bộ vest đẹp, chất lượng sẽ giúp chú rể thêm lịch lãm, sang trọng và tự tin. Tại TPHCM, có rất nhiều địa điểm cho thuê áo vest nam. Nếu bạn đang không biết làm thế nào để chọn cho mình một bộ vest đẹp nhất. ấn tượng. Hãy để Áo Dài Tài Lộc giúp bạn có ngay mẫu vest nam thời trang với mức giá phù hợp nhất nhé.

    Áo vest cho chú rể cũng quan trọng như váy cưới cho cô dâu. Trong những bộ trang phục hoàn hảo, cặp đôi cùng sánh bước vào lễ đường. Cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời quả thật tuyệt vời!

    Vì sao cần thuê áo vest nam?



    Như bạn cũng đã biết, trong những sự kiện lớn, đi dự tiệc, gặp đối tác quan trọng, chụp kỷ yếu đặc biệt là trong lễ cưới, các bạn nam đều chọn cho mình chiếc vest thanh lịch, sang trọng. Nhưng giá thành một bộ vest không hề rẻ nếu chỉ để mặc 1 ngày mà bỏ ra vài triệu thậm chí là chục triệu để may bộ vest quả là lãng phí. Do đó giải pháp đi thuê áo vest nam là lựa chọn tối ưu trong các trường hợp này.

    Tuy nhiên cái gì cũng có mặt được và mất, để có thể thuê được một chiếc vest nam phù hợp về thiết kế cũng như vóc dáng của chính mình thì đó là điều không hề đơn giản. Chính vì thế nếu bạn muốn chọn thuê được một bộ vest ưng ý thì nên tìm đến những địa điểm cho thuê áo vest nam uy tín, đa dạng về mẫu mã.

    Áo Dài Tài Lộc – Địa điểm cho thuê áo vest nam đẹp TPHCM



    Hiện nay trên thị trường chắc hẳn có rất nhiều studio có dịch vụ cho thuê vest nam nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chỗ khó ở đây là việc bạn khó thể nào tìm được cho mình một bộ vest nam đẹp vừa ý, giá cả hợp lý mà lại vừa vặn. Vì mỗi người có đến hơn 20 số đo cơ thể khác nhau trên từng bộ phận, dẫn đến việc tìm thuê một bộ vest nam quả thực là một việc không hề dễ.

    Đến đây có lẽ các chàng đã biết cách chọn cho mình bộ cánh chuẩn đẹp. Cùng với đó là cách phối hợp màu sắc và phong cách sao cho thật phong độ. Vậy nên thuê áo vest nam đẹp ở đâu? Đừng băn khoăn! Áo Dài Tài Lộc là một trong những địa điểm uy tín cho thuê vest nam tại TPHCM.

    Với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thời trang, cho thuê đồ cưới đẹp. Các cặp đôi hoàn toàn yên tâm khi chọn trang phục cưới tại đây.

    Nếu có thì cũng chỉ là tìm được một bộ vest vừa chứ không đẹp, chỉ dừng lại ở mức tương đối mà thôi. Tuy vậy tại cửa hàng chúng tôi thì khác, với kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực thời trang, chúng tôi tự hào là một địa chỉ uy tín chuyên cho thuê áo vest nam với size và form vừa vặn mà bạn khó có các shop, cửa hàng thời trang khác nào có được.

    Áo Dài Bưng Quả Áo Dài Cô Dâu Tài Lộc mang đến những mẫu vest sang trọng với 6 tông màu chủ đạo Đen, Xanh Đen, Xanh NaVy, Xám Trắng, Đỏ Đô và Kem và 25 size khác nhau từ chiều cao 1m55 đến 1m9, từ 55kg đến 95kg, được cân đối, chỉnh sửa bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Veston, đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động may đo.
     
    aodaitailoc

    aodaitailoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hồ chí minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. it_acmilan
    nếu như tiêu đề thì thuê 1 bộ có 200k là rẻ chứ nhỉ, dù chưa biết có đẹp có hợp không nhưng giá tầm đó là mặt bằng chung òi
     
    11/12/20
Đang tải...