Chloramin B

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26568
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/6/16, 651 Đọc

  1. Chloramin B

    Chloramin B
    còn gọi là Clo sát trùng, Clo sát khuẩn có công thức hoá học C6H5SO2NClNa dạng bột màu trắng, tan hoàn toàn trong nước, tính ổn định cao, hợp chất hoá học hữu cơ có chứa ion Clo dương còn gọi Clo hoạt động, khả năng phân huỷ sinh học tốt.

    Chloramin B được sử dụng như một loại hoá chất xử lý nước, phổ biếnnhất là xử lý nước sinh hoạt, nước để nuôi trồng thuỷ sản, nước dùng trong sản xuất công nghiệp, công dụng chính là khử trùng, diệt vi khuẩn, virus, nấm, sát trùng hiệu quả cao. Lưu ý khi dùng Chloramin B để xử lý nước phải sử dụng liều lượng thích hợp, hoà tan cho sản phẩm tan hết trong nước, để lắng trong 30 phút sau mới sử dụng được nước. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sau khi xử lý nước dùng để uống, chúng ta vẫn nên đun sôi để nguội rồi mới uống.

    Chloramin B còn được ứng dụng sát khuẩn rộng rãi trong nhà ở, trường học, nơi công cộng, các lĩnh vựcy tế, dược phẩm, công nghiệp chế biến…Chú ý phải sử dụng đúng hàm lượng cho phép để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ mọi người và vật nuôi, tránh lãng phí, tránh dùng quá liều. Thời gian sử dụng lâu từ 2-3 năm, ổn định, đạt hiệu quả cao cho tất cả bề mặt chịu được hoạt tính chlorine.

    Chloramin B sử dụng cho gia đình nên để vào các vật dụng dễ phân biệt, tránh sự nhầm lẫn với các loại gia vị dùng nấu ăn, tránh xa tầm tay trẻ em, tốt nhất để tủ riêng, khoá lại cẩn thận. Sản phẩm có thể gây kích ứng da, mắt khi tiếp xúc trực tiếp, vì thế khi sử dụng nên trang bị các vật dụng an toàn như khẩu trang, mắt kính, bao tay, ủng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Bảo quản và lưu trữ ở nơi thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt, nước, nơi ẩm ướt, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

    Chloramin B được Công Ty Tân Hùng Thái tuyển lựa gắt gao và nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, đóng thùng 25kg/thùng giấy, dạng tròn, thùng thiết kế nhỏ gọn, chắn chắn giúp vận chuyển, sắp xếp, lưu trữ, đồng thời bảo toàn chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Chloramin B là một trong những mặt hàng chủ lực của Tân Hùng Thái, chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp hoá chất xử lý nước hàng đầu với chất lượng chính hãng, đảm bảo, nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh, giá tốt cho khách mua số lượng lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên môn cao sẽ giải đáp tận tình các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tính chất, công dụng, cách sử dụng, hiệu quả của sản phẩm. Sự hài lòng của quý khách hàng, đối tác trên toàn quốc chính là sự thành công của chúng tôi. Tân Hùng Thái luôn nỗ lực đồng hành vì sự thịnh vượng, thành công của quý khách hàng toàn quốc.

    Hotline: 0938.838.376 Phương Thanh


    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003


    [​IMG]
     
Đang tải...