Chính thức trình làng dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77596
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/3/19, 513 Đọc

  1. Tập đoàn NovaLand là một đơn vị giàu kinh nghiệm và có tiếng trong giới Bất động sản. Mới đây, để khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, NovaLand đã tung ra sản phẩm mới NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas. Đây là dự án lớn hứa hẹn mang tới những điều khác biệt cho khách hàng và có khả năng làm thay đổi diện mạo khu vực này.

    >> Tìm hiểu thêm: Jade Orchid – Dự án đáng đầu tư nhất năm 2019

    Lợi thế của dự án

    Dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas được xây dựng trên mặt trước của trục đường Nguyễn Tất Thành. Dự án với những lợi thế về vị trí địa lý tuyệt vời, thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    Phối cảnh dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

    Toàn bộ dự án được xây dưng với quy mô trong khoảng 23ha. Đồng thời, dự án chiếm lĩnh chiều dài đường bờ biển khoảng 350m tại Bãi Dài.

    Nơi đây cũng là địa điểm thuận lợi giao thông qua lại. Con đường đến với NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas vô cùng thuận tiện. Dự án nằm trên trục đường chính của thành phố; ngoài ra, cách sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 5 phút di chuyển. Chính điều này, tạo điều kiện cho du khách khi tới tham quan, nghỉ dưỡng.


    Những điều khác biệt chủ đầu tư mang tới

    Toàn bộ dự án bao gồm nhiều căn biệt thự sang trọng và đa dạng cùng với hệ thống các nhà hàng, khu tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

    Tổ hợp khu nghỉ dưỡng NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas có 182 căn biệt thự, 26 Bungalow. Các khách sạn đạt tiêu chuẩn 4sao khoảng 330 phòng, bên cạnh đó còn có khoảng 1700 phòng tại khu Condotel với tiêu chuẩn 3 sao và 4 sao cho KH thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]

    Căn hộ mẫu trong dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

    Bên cạnh đó, các loại hình căn biệt thự cũng rất đa dạng mang tới nhiều lựa chọn cho KH. Đối với nhu cầu sử dụng của từng KH mà công ty đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhau cầu như: Loại 1 phòng 1 chìa khóa, 2 phòng 2 chìa khóa,…. Mỗi phòng có diện tích giao động trong khoảng từ 300- 600m2.

    Các khu tiện ích trong dự án cũng được chú trọng đầu tư như khu nhà vườn, hồ nước nhân tạo, bể bơi bốn mùa,.. cùng các công trình tiện ích khác. Tất cả đều được quy hoạch hoàn hảo và tạo nên một chỉnh thể mỹ miều mang tên NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas.

    Mọi thông tin liên quan đến dự án này đều được cung cấp bởi đơn vị phân phối là Tập đoàn toàn cầu Minor hotels. Đây là tập đoàn nổi tiếng với các thương hiệu như Avani Residences, Oaks,…

    Kế hoạch đầu khai xuân của dự án được tiến hành trong thời gian tới với việc trình làng khoảng 50 căn Biệt thự Lagoon đơn lập. Mỗi căn hộ dự kiến được giới thiệu đều thuộc loại 2 phòng 2 chìa khóa, nội thất được sắp xếp hoàn chỉnh và được thiết kế bởi những thương hiệu hàng đầu.

    Theo dự kiến, mỗi căn biệt thự trong đợt giới thiệu này có diện tích tương đối từ khoảng 300- 450m2. Mức giá sàn dự kiến được đưa ra bởi chủ đầu tư là 15 tỷ đồng/căn.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : novabeach
    Chia sẻ trang này
Đang tải...