Chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng tại Taroko

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19043
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/2/16, 1,311 Đọc

  1. Khi chất lượng cuộc sống của bạn được nâng cao thì việc tìm mua cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan để du lịch và nghỉ ngơi mặc nhiên trở thành một nhu cầu tất yếu.
    [​IMG]
    Có rất nhiều những tour du lịch nước ngoài hấp dẫn, tuy nhiên Đài Loan vẫn là nơi nhận được nhiều sự yêu mến của hàng nghìn quý khách. Hòn đảo xinh đẹp này đã thật sự cuốn hút với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Trong đó, Công viên Quốc gia Taroko chính là một trong những điểm tham quan khiến cho quý khách say đắm nhất.
    Khám phá vườn quốc gia xinh đẹp nhất Đài Loan
    Tìm hiểu về nơi có tên gọi Taroko

    Từ lâu, Công viên Quốc gia Taroko đã là một trong tám vườn quốc gia nổi tiếng xếp vào hàng bậc nhất ở Đài Loan. Công viên này có tổng diện tích hơn 120,000 ha. Đây là khu vực sở hữu hàng loạt những ngọn núi cao nhất nước. Những ngọn núi nơi đây có độ cao trung bình lên tới hơn 3,700 mét, so với mực nước biển.
    [​IMG]

    Tên gọi Taroko được đặt dựa theo sự có mặt của hẻm núi Taroko Gorge hùng vĩ với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nằm trong khuôn viên của khu vực này. Công viên Quốc gia Taroko trải dài qua những thành phố: Đài Trung, Nam Đầu, và Hoa Liên.

    Từ Taroko theo ngôn ngữ của người Truku bản xứ, có nghĩa là tuyệt vời hoặc xinh đẹp. Trước kia, một anh chàng người Truku có dịp nhìn thấy vẻ đẹp tuyệt diệu nơi đây khi bước ra khỏi hẻm núi, anh đã kêu lên: “Taroko! Taroko!”. Và cũng từ đó, vùng đất này được nhiều người biết tới với tên gọi độc đáo này.
    Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ
    Taroko là một trong những điểm du lịch hấp dẫn miễn phí tại Đài Loan. Công viên Quốc gia này luôn thu hút hàng ngàn quý khách đặt vé máy bay giá rẻ của hãng China Airlines bởi chính cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây sở hữu rất nhiều những ngọn núi cao trùng điệp, những vách đá dựng đứng, cheo leo và những thác nước lấp lánh trong sắc vàng của ánh nắng.

    Trên con đường từ cổng dẫn vào công viên có một đại lộ đông tây lớn, sạch đẹp tinh tươm chạy ngang qua, tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng. Những vách núi hùng vĩ sừng sững sẽ xuất hiện ngay trước mắt khi bạn đặt chân tới cổng vào. Đan xen vào khung cảnh uy nghi đó là những thung lũng với suối chảy róc rách làm cho cảnh quan nơi đây trở nên sống động, hữu tình hơn.
    Taroko lôi cuốn khách du lịch không chỉ bởi những ngọn núi cao trên 3,000 mét tuyệt đẹp, mà còn là sự góp mặt của những thác nước lung linh, những khu rừng bao la và xanh mướt. Bên cạnh đó là rất nhiều những con sông nham thạch với màu xanh lam óng ả cùng hàng loạt những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng.

    Một số địa danh hấp dẫn trong khu vực này như: hang động Swallow, thung lũng Liwu, Đền Trường Xuân - Eternal Spring, Cửu Khúc Động – con đường hầm kỳ bí có tới 9 vòng xoay, thác nước Paiyang và vách đá Tsinghui,… Tất cả những điều đó đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng biết bao quý khách khi đặt chân tới đây.
    Chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng tại Taroko
    Thác Paiyang và vách đá Tsingshui:
    Bạn có thể tới thăm nơi đây vào sáng sớm hoặc chiều buông. Đây sẽ là thời khắc thuận tiện cho bạn ngắm nhìn khung cảnh sông núi kỳ diệu được bao phủ trong làn sương mù huyền ảo. Thác Paiyang và vách đá Tsingshui được đánh giá là kỳ quan hoàn hảo nhất tại đây.
    Cửu Khúc Động: Đây là cung đường đẹp nhất tại công viên này. Hình ảnh con đường quanh co, chạy xuyên qua những vách núi, những hang động sẽ mang tới cho bạn những cảm giác thật ngộ nghĩnh về một vùng đất linh thiêng và huyền bí. Cửu Khúc Động có chiều dài khoảng 2 ki-lô-mét, là con đường dành riêng cho quý khách có thể tản bộ dạo ngắm cảnh thiên nhiên.
    Yên Tử Khẩu: Là một hang động thiên nhiên độc đáo. Nó được tạo ra bởi chính dòng nước lóng lánh từ những con sông, con suối đang đổ thẳng xuống từ vách đá marble. Tới đây, quý khách sẽ được thưởng thức khung cảnh tuyệt mỹ của những vách đá dựng đứng, cao chót vót, cảm nhận một không gian thanh thoát bao la của bầu trời xanh, trong vắt từ trên cao.
    [​IMG]
    Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội ghé thăm Đền Trường Xuân là nơi có phong cảnh đẹp như tranh vẽ, tham quan Động Quan Âm, Chùa Đơn Quang ngay phía sau ngôi đền. Bên cạnh đó, bạn cũng được ngắm vẻ đẹp của những mảnh đá hoa cương và ngọc bích, có tuổi thọ lên tới hơn 2,000 triệu năm. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ với chiếc xe đạp mini xinh xắn quanh những hẻm núi có đá cẩm thạch. Trong những hẻm núi này còn chứa một loại ngọc quý hiếm, cổ xưa chỉ duy nhất được tìm thấy tại Đài Loan.
    Hơn thế nữa, bạn còn được khám phá về nhiều động vật hoang dã phong phú của vùng đất này. Trong đó bao gồm: loài gấu đen, những loài khỉ và hơn 140 loài chim quý hiếm. Đặt mua vé máy bay đi Đài Loan để tới với Taroko, quý khách còn có cơ hội thu thập thêm rất nhiều kiến thức cần thiết về nhiều loài động vật hữu nhũ trên thế giới, những loài thực vật đa dạng từ những khu rừng hỗn hợp và rừng tùng bách.
    Bên cạnh đó quý khách có thể mua vé máy bay đi Cao Hùng để khám phá Cao Hùn -nơi sỡ hữu nhiều phong cảnh và điểm tham quan nổi bật được nhiều khách du lịch yêu thích.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...