Chiêm ngưỡng những khoảng xanh tại Singapore

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19991
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 542 Đọc

  1. Đất nước Singapore vẫn luôn được biết tới là một vùng đất hấp dẫn quý khách trong những ngày đầu năm, quý khách cũng đang tìm kiếm thông tin và lập kế hoạch cho mình một chuyến du lịch tới thăm vùng đất ấy.

    [​IMG]



    Hãy cùng Tiger Airways thăm quan những vẻ đẹp của vùng đất này, đồng thời tìm hiểu thêm những thông tin mới vé máy bay đi Singapore để có thể đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng với mức giá rẻ nhất.



    Singapore được khách du lịch yêu thích bởi lẽ đây là một vùng đất mới với những cảnh đẹp thiên nhiên tươi đẹp, những dịch vụ du lịch hấp dẫn hàng đầu. Bên cạnh đó, du lịch Singapore còn thu hút quý khách bởi danh tiếng là vùng đất du lịch xanh với nhiều điều kì thú.



    Tới thăm Singapore chắc chắn có những điểm du lịch ngút ngàn cây xanh, không gian thoáng đãng là những cảnh đẹp mà quý khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình.



    Tọa lạc ở độ cao 163,63 mét trên ngọn đồi cao nhất Singapore, Bukit Timah là một điểm tham quan lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Tới đây, quý khách có thể đạp xe vòng quanh khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah hay tham gia vào những chuyến đi bộ hành để tận hưởng không khí trong lành cũng như có dịp ngắm ngía và tìm hiểu về hơn 500 loài động vật và 840 loài hoa đang sinh sống nơi đây.

    [​IMG]



    Tiong Bahru cũng được biết tới là một vùng xanh yên ả của Singapore, một trong những khu phố lâu đời nhất ở Singapore, nơi được coi là địa điểm tham quan vô cùng lôi cuốn trên đảo quốc này đối với rất nhiều những khách du lịch Tây phương.



    Quý khách có thể tìm thấy ở đây nhiều cửa hàng sách nhỏ nhưng được thiết kế khá đẹp, những cửa hàng bán bánh ấm cúng, những quán café nghệ thuật đâu đó nơi góc phố như tiệm sách Books Actually, quán café 40 Hands, nhà hàng Por Kee… Tất cả chúng đã làm nên vẻ đẹp lôi cuốn của Tiong Bahru.

    [​IMG]



    Singapore còn rất nhiều điểm tham quan đầy quyến rũ khác. Chỉ cần book vé máy bay giá rẻ đi Singapore tại đại lý Tiger Airways là dễ dàng thực hiện chuyến du lịch đầy ấn tượng.



    Để biết những thông tin về lịch bay cũng như giá vé máy bay đi Singapore quý khách có thể tra giá vé tại tigergiare.com hoặc liên hệ trực tiếp tới đại lý Tiger Airways ở Hà Nội hoặc TPHCM để nhân viên của chúng tôi giải đáp và book vé giá rẻ sớm.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...