Chiêm ngưỡng bộ áo lớp đẹp và độc mà các mỹ nam Hàn yêu thích

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30661
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/8/16, 772 Đọc

  1. Cùng HTS chiêm ngưỡng những mẫu trang phục áo lớp đẹp và độc đồng phục đến trường được các mỹ nam Hàn yêu thích nhé các teen. Các chàng trai đẹp như hoa này dù đã quá tuổi nhưng khi cưa sừng làm nghé lại cực kỳ đáng yêu và phong cách với những bộ trang phục đến trường độc đáo này.

    [​IMG]

    Dù cho đã lớn tuổi, xong Lee Min Ho vẫn thường được các đạo diễn ưu ái cho đảm nhiệm với các vai diễn sinh viên, và bất cứ lần nào anh khoác lên bộ áo nhóm đẹp đồng phục cũng làm các bạn nữ sinh phải mê mẫn vẻ vẻ ngoài thu hút của mình.

    [​IMG]

    Song Joong Ki luôn đứng top những sao nam mặc áo nhóm đồng phục đẹp nhờ ngoài mặt xinh tươi và thơ ngây của bản thân. Anh chàng cũng thường xuyên được khoác lên mình bộ áo lớp đồng phục khi đảm nhận các vai diễn về đề tài học đường. Khác với style lính trong hậu duệ mặt trời trong những bộ trang phục này cũng giúp anh chiếm được cảm tình của các fan đặc biệt là các bạn trẻ.

    [​IMG]

    Kim Bum cũng là một khuôn mặt được các hãng đồng phục chuộng với khuôn mặt không tuổi của mình anh thường xuyên được các hãng đồng áo lớp đồng phục làm người mẫu đại diện. Và cũng không nói ngoa khi các fan nhận định chàng mỹ nam này là người có khuôn mặt baby phù hợp nhất với vai diễn học đường.

    [​IMG]

    Sau khi chấm dứt bổn phận quân sự, Yoo Seung Ho đã lựa chọn những vai diễn trưởng thành và có chiều sâu hơn, kết thúc hình ảnh "em trai quốc dân" mặc áo lớp đẹp đồng phục vẫn luôn nguyên vẹn trong tâm khảm khán giả.
     
Đang tải...