Chiếc đồng hồ mang tay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10416
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/15, 647 Đọc

  1. Chiếc đồng hồ mang tay
    Cái đồng hồ lắc tay không những có tác dụng kiểm tra giờ, mặt khác nó còn có yếu tố thẩm mỹ vô cùng cao bởi đồng hồ luôn hiện có trên tay, một nơi tuyệt vời có thể mang đồ trang sức.
    đồng hồ casio gold
    Bởi lí do đó không gì lạ khi đa phần nhà thiết kế thời trang coi chiếc đồng hồ đeo ở tay là một món trang sức tinh xảo & hợp thời trang. phối hợp hoàn hảo giữa chiếc đồng hồ & vòng tay nữ tính, cái đồng hồ đeo tay tạo nên như phối hợp giữa những mục đích, thời trang & nhiều hơn thế, chiếc đồng hồ đeo tay như thể một đồ làm đẹp tuyệt hảo cho nữ giới.Từ xưa con người biết đến việc sử dụng cái đồng hồ như là một thứ đồ dùng hay đem theo bên mình, & cách tối ưu là trang trí ở trên cổ. phát minh nên đồng hồ đeo tay có khả năng được cho như là một phát hiện lớn của ngành thời trang, do đó mà chúng ta dễ dàng coi được thời gian.Tháng năm trôi đi và cái đồng hồ vốn chỉ đeo ở trên tay nam giới, qua cuộc cách mạng bình đẳng giới, đã trở thành phù hợp với phụ nữ như một đồ làm đẹp.
    dong ho omega automatic
    Khởi nguồn cái đồng hồ đeo tay đơn sơ, cùng với những nhu cầu của thế giới thời trang, những nhà tạo mẫu đã biến hóa chúng tạo thành nhiều sản phẩm thời trang đầy mê hoặc. Và dĩ nhiên, một trong số đó sáng tạo nữ tính và thẩm mỹ nhất phải nói tới là đồng hồ lắc trang sức.
    đồng hồ tissot dây da
    Đó là sự phối hợp của mặt đồng hồ từ chiếc đồng hồ đeo cổ xưa, những nhà tạo mẫu trang trí thêm cho chúng một vẻ nữ tính hợp thời trang từ cái lắc tay quý giá được đeo từ những quý bà xa xưa. kể từ đây những cái đồng hồ đeo tay cho phái đẹp không tồn tại sự đơn sơ và& một ít nam tính nữa, mà đã sở hữu một diện mạo thích hợp hơn với đồ mặc, phong cách và chiếc cổ tay nhỏ nhắn của phái yếu.
    mặc dù nó là một món làm đẹp rất là đặc biệt và còn có xu hướng riêng biệt của nó, mặc dù vậy các cái đồng hồ lắc cũng hòa nhịp vào trong xu hướng thời trang của thế giới. cùng trang phục & phụ kiện như giày, túi xách và trang sức, đồng hồ lắc cũng đang chứng minh vị trí của chúng ở nền công nghiệp thời trang thế giới.
    Lắc tay cơ bản là những cái vòng tay được sản xuất mềm mại đi bởi sự phối hợp của nhiều mảnh mắt xích được chế có thẩm mỹ. Pha trộn cái vẻ đẹp của vàng và bạch kim, đôi lúc là ngọc quý và kim cương, hình dáng của mắt xích cũng phong phú đa dạng, tùy thuộc vào tính chất thời đại và xu hướng thời trang.
    đến năm 2012 các nhà thiết kế vô cùng thích các các đồng hồ đeo lộng lẫy. Xu thế vàng kim lên ngôi cũng kéo theo sự quay lại của những
    chiếc đồng hồ làm bằng vàng đẹp đẽ.

    Guess với sự nổi danh về đồng hồ trên thế giới của mình, ưu tiên cho phái đẹp những sản phẩm tinh xảo của vàng, bạch kim & kim cương óng ánh. hình thù mặt đồng hồ nhỏ nhắn hợp với phái yếu, với đầy đủ hình dạng từ tròn đến vuông & chữ nhật. Với số đo được tính chi tiết, mặt đồng hồ và các mắt xích của lắc tay – dây đeo kết hợp lẫn nhau hòa hợp tạo ra một tác phẩm trang sức tinh xảo & sang trọng.

    Đồng hồ của Titoni tất nhiên cũng không thể cho qua xu thế hút hồn nhiều ánh mắt quý bà có phong cách này. Bên cạnh những chiếc đồng hồ xa xưa, đồng hồ lắc của Titoni cũng có vẻ lịch thiệp của sắc vàng & kim cương long lanh. Thiết kế có phần cổ điển và không quá cầu kỳ, nhưng lại thể hiện lên được những yếu tố đẹp nhất của phái đẹp.
    BVLGARI đặc biệt hơn với những loại đồng hồ nhiều vòng xoắn hình con rắn đang làm các ngôi sao và xã hội thời trang sành điệu nhất điêu đứng. Sự kết hợp của đá quý dày đặc lấy cảm hứng từ da và đốt của rắn không chỉ làm cho chiếc đồng hồ có giá trị, mà còn hấp dẫn cuồng nhiệt các quý bà.
    rất đa dạng ở thiết kế của mình, nhưng sự lôi cuốn vẫn không từ bỏ phong cách của BVL. Hấp dẫn như là một cô gái đẹp với đàn ông, những món đồ trang sức có một không hai này cũng làm say lòng của mọi tín đồ thời trang.
    Trải nghiệm một cảm giác khác với đồng hồ lắc tay, giờ đây không những là đồng hồ, mà còn đôi khi là thứ khiến bạn có vẻ thu hút và nổi bật ở thế giới thời trang.


    Nguồn : Doanh nhân Sài Gòn
     
    vanbao

    vanbao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 31/10/15
Đang tải...