“Chia tay” tình trạng “bất lực” nhờ Mensex Max

    1. 1,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2851
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      GÒ VẤP , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/15, 709 Đọc

  1. Để tăng cường sức khỏe và “bản lĩnh đàn ông”, ngoài ăn uống và thể thao 1 cách khoa học bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của Mense.x Max.



    [​IMG]


    “Bất lực” là điều mà bất kỳ quý ông nào cũng không muốn gặp phải hay thậm chí là nhắc tới. Tình trạng “bất lực” không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của người mắc bệnh mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bất hòa, thậm chí là tan vỡ trong hôn nhân.

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới gặp tình trạng bất lực như:

    • Do sức khỏe
    • Bệnh tật
    • Chế độ dinh dưỡng
    • Do tác dụng phụ của 1 số loại thuốc
    • Tình dục không đúng phương pháp
    • Chấn thương…
    Dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì căn bệnh đáng ghét này vẫn cần được phát hiện, tìm nguyên nhân và điều trị sớm để có kết quả như mong muốn.

    Việc đầu tiên bạn nên làm là chia sẻ với người bạn đời của mình, thăm khám ở các địa chỉ uy tín và có trình độ chuyên môn. Khi đã tìm ra được nguyên nhân bạn sẽ có phác đồ điều trị và cố gắng thực hiện một cách nghiêm ngặt.

    Bên cạnh đó, việc thay đổi lối sống hàng ngày để lấy lại cho mình phong độ cũng là 1 trong những bước mà bạn cần cố gắng thực hiện.



    [​IMG]
    Thay vì dùng những thực phẩm có hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ như: đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp, thuốc lá, bia rượu… bạn nên bổ sung cho cơ thể những thực phẩm tươi sống như hải sản, thịt dê, thịt chim sẻ, cá chạch, cá hồi, các loại rau củ quả, đặc biệt là các loại rau màu xanh.

    Ngoài ăn uống bạn cũng nên rèn luyện sức khỏe bằng cách tập thể dục thể thao thường xuyên. Có một số bài tập có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm như bài tập Kegel, bài tập cho vùng đáy xương chậu, bạn có thể tham khảo các bài tập tại đây.



    [​IMG]


    Kết hợp giữa ăn uống, thể dục thể thao và thực phẩm chức năng Mense.x Maxgiúp bạn tăng cường sinh lý, thăng hoa trong từng hơi thở.

    Mensex Max là sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ và hiện nay được cấp giấy chứng nhận lưu hành trên thế giới và nhận được sự tin dùng của nhiều người nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

    Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, với cơ chế tác động đến sức khỏe nam giới một cách an toàn nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về tác dụng phụ của sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe như buồn nôn, say sẩm, mệt mỏi…



    [​IMG]


    Dùng Mense.x Max thường xuyên và đúng liều lượng giúp bạn:

    • Kích thích ham muốn tình dục
    • Kéo dài thời gian quan hệ
    • Điều trị rối loạn cương dương
    • Giúp gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục
    • Cải thiện khả năng tình dục và sức dẻo dai của cơ thể, hạn chế mệt mỏi stress tốt cho sức khỏe.
    Mua Mense.x Max ở đâu?
    Hiện nay, tình trạng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường nên nếu người tiêu dùng không trang bị đầy đủ kiến thức đầy đủ thì dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì vậy, để chọn được cho mình sản phẩm chất lượng chính hãng bạn nên tìm đến Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano – Đây là địa chỉ phân phối chính của sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới Mense.x Max và là điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng để giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và làm đẹp như giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sinh lý, chăm sóc da, body, ngực,…

    KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT:


    [​IMG]


    • Mua 1 bộ combo sản phẩm Mense.x gồm Mense.x Max (1.250.000 VNĐ) và Mense.x Instant (1.000.000 VNĐ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.900.000 VNĐ, đặc biệt còn được tặng kèm ví da nam cao cấp.
    • Bộ sản phẩm Mens.e.x này sẽ giúp bạn tăng gấp bội hiệu quả sử dụng, lấy lại phong độ đàn ông nhanh chóng nhất với 1 viên Mens.e.x Instant dùng hàng ngày và 1 viên Mens.e.x Max dùng trước khi quan hệ.
    Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

    Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    minhdiem

    minhdiem Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    137 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...