Chia sẽ Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76994
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/3/19, 519 Đọc

  1. Hỏi:
    Chào bác sĩ. Em là người mẫu ảnh nên cần phải điểm trang thường ngày xuyên. Bác sĩ có thể cho em biết vấn đề “Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?”. Em cảm ơn bác sĩ .

    (Ngọc Ngân, Tân Bình)

    [​IMG]

    Trả lời:
    Chào Nga!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục trả lời nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ VIP. Cộng câu hỏi Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm, bệnh viện xin được trả lời giúp bạn như sau:

    Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm
    Nâng mũi chính là một trong các giải pháp được đa số diễn viên nức danh khác trên toàn cầu , người chiếc cũng như nhiều tuổi teen chọn lựa để bình phục các khiếm khuyết về mũi 1 phương pháp hiệu quả. Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm Việc nâng mũi sẽ mang đến cho bạn kiểu mũi thon gọn, cao và trẻ trung như tự dưng . Để sở hữu kết quả như ý lúc phẫu thuật nâng mũi đòi hỏi sự kết hợp của phổ biến khía cạnh và tay nghề thầy thuốc , tchếm độ chăm sóc mũi sau phẫu thuật, trang thứ y tế…, Đặt trưng là chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật thành công.

    Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm hầu hết người dùng sau khi tiến hành cuộc phẫu thuật nâng mũi đều muốn thời gian nhanh gọn nhận ra kết quả, đều muốn có mình có ngay một loại mũi xinh, cao và dong dỏng gọn. Tuy thế những bạn nên biết rằng sau lúc phẫu thuật việc sưng viêm là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi các việc khiến bất cứ cuộc phẫu thuật nào trong khoảng lớn tới nhỏ đều xuất hiện hiện tượng này.

    Nâng mũi bao lâu thì được đeo kính? Sau lúc phẫu thuật mũi người nào cũng cần có thời kì để lành vết thương. Cụ thể là 3-4 ngày đầu sau khi nâng mũi của bạn sẽ bị sưng bầm, đến ngày thứ 7 là vết thương sẽ lành, khi đó bạn sẽ tới bệnh viện để được cắt chỉ. Cố nhiên mốc thời gian này chỉ mang tính chất khá vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Trong khoảng thời kì nâng mũi tháng đầu thì mũi của bạn sẽ dần được định hình và đẹp lên.

    Chăm sóc sau nâng mũi như thế nào?
    Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm? tùy vào thời gian chờ mũi hoàn toàn phục hồi và sang trọng như khi không bạn nên kiêng ăn một số dòng thực phẩm bạn có thể xem thêm kiêng ăn gì sau nâng mũi để hạn chế các thực phẩm gây ảnh hưởng đến vết thương, bạn cũng nên không nằm nghiêng, không đeo kính, không luyện tập thể dục thể thao quá sức, hoặc tiếp xúc với lực trực tiếp. Tuy nhiên các bạn cũng nên kiêng việc trang điểm bởi lúc trang điểm bạn có thể khiến kiểu mũi bị lệch, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Hơn nữa, ví như chẳng may mỹ phẩm bạn dùng bị kích ứng từ thời gian này sẽ làm cho mũi bị nhiễm trùng và dĩ nhiên khiến cho việc bình phục và sẽ càng khó khăn hơn đi nữa. Phải chăng nhất thì bạn chỉ nên điểm trang lúc vết thương đã lành hẳn, thời kì ưng ý là khoảng 4 tuần hậu phẫu bạn nhé.

    Trong dãn gian, Ông bà tớ thường có câu “có kiêng ắt có lành”, bởi thế bạn nên kiên nhẫn tiến hành đúng theo chỉ định của thầy thuốc tiến hành phẫu thuật cho bạn để sở hữu kết quả phẫu thuật thấp nhất, bạn nhé. Bạn còn bất kỳ những câu hỏi thắc mắc “Nâng mũi bao lâu thì được trang điểm?” hoặc có những nghi vấn khác, mời bạn vui lòng shop trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ VIP để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc cửa hàng qua hotline: để được các bác sĩ đầy kinh nghiệm giải đáp nhé.

    Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP ở đây hoặc liên hệ 02867662888 để được trả lời miễn phí.
     
    thammyvienvip

    thammyvienvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    134 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...