Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình web ASP.NET

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/6/16, 887 Đọc

  1. Khi chúng ta muốn tìm hiểu một thông tin nào đó về sản phẩm của một công ty, điều đầu tiên là lên google.com.vn tìm kiếm tên công ty có website hay không? Có hình ảnh sản phẩm không? Giá cả bao nhiêu? Và tính năng như thế nào? Vì vậy, các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh luôn mong muốn có một website cho riêng mình thật đẹp, thật hoàn hảo với nhiều tính năng hữu ích, giúp kết nối được với khách hàng nhanh nhất và thu hút được nhiều khách hàng đến với mình. Bên cạnh với nhu cầu đó, các công ty lập trình thiết kế website mọc ra ngày càng nhiều để phục vụ mọi nhu cầu của khách. Và đặc biệt họ đòi hòi một lượng lập trình viên chuyên nghiệp về web lại càng nhiều.

    Để thiết kế ra một website như website bán hàng online, website công ty du lịch, website công ty bất động sản…các lập trình viên có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau như: PHP, ASP.net MVC hoặc J2EE. Mỗi ngôn ngữ lại có thế mạnh riêng, tuy nhiên ASP.net MVC gần như vẫn là ngôn ngữ lập trình web được lựa chọn hàng đầu khi lập trình website. Vậy cách tốt nhất và nhanh nhất để học lập trình ASP.net MVC là gì?





    [​IMG]
    Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình web ASP.NET


    Nắm chắc kiến thức nền tảng

    Kiến thức nền tảng trước khi học lập trình ASP.net MVC là gì? Có thể nhiều bạn trẻ mới tiếp cận với lập trình còn đang băn khoăn chưa trả lời được câu hỏi này. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần tìm hiểu chút có thể trả lời được luôn. Nếu là người mới bắt đầu tiếp cận, làm quen với ASP.net thì điều kiện cần và đủ các bạn cần phải học ngôn ngữ nền tảng là VB.net hoặc C#.net trước. Cả hai ngôn ngữ lập trình này là một phần của ASP.NET, do đó bạn cần phải quen thuộc với một (hoặc cả hai) ngôn ngữ. Hiện nay, ngôn ngữ C#.net được lựa chọn hàng đầu vì các tính năng vượt trội của nó. Vì vậy, có thể chỉ còn học tốt C#.net cơ bản bạn có thể học nâng cao về lập trình web ASP.net

    Bắt đầu tìm hiểu về ASP.NET MVC

    ASP.NET là một nền tảng ứng dụng web, do hãng Microsoft cung cấp và phát triển, cho phép các lập trình viên tạo ra những trang web động, những ứng dụng web và dịch vụ web. Sự xuất hiện của ASP.NET sẽ giúp làm cân xứng giữa quá trình xây dựng ứng dụng trên Windows và Web. Nó cũng giúp các lập trình viên dễ dàng chuyển một ứng dụng trước đây viết chỉ để chạy trên Windows thành một ứng dụng Web.





    [​IMG]
    Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình web ASP.NET


    Nếu các bạn đang băn khoăn tìm tài liệu để tham khảo có thể tìm đến cuốn sách có tên là Pro ASP.NET MVC 5 của tác giả Adam Freeman. Cuốn sách là tổng hợp rất nhiều kiến thức cơ bản về lập trình ASP.NET MVC giúp các bạn đọc và hiểu thêm được về lập trình ASP.net MVC

    Tham gia một khóa học lập trình web và tạo ra sản phẩm thú vị cho riêng mình

    Bên cạnh tìm đọc tài liệu tìm hiểu học lập trình ASP.net MVC, thì việc nên tìm cho mình một địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng là điều các bạn nên làm. Bởi vẫn luôn biết rằng “không thầy đố mày làm nên”, có chuyên gia hướng dẫn các bạn sẽ thấy con đường trở thành lập trình viên web ASP.net sẽ đơn giản và ngắn hơn nhiều.

    Nếu các bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ đào tạo lập trình ASP.net, hãy đến với chúng tôi – công ty Stanford đào tạo và phát triển công nghệ, sẽ giúp các bạn biến ước mơ thành hiện thực.





    [​IMG]
    Chia sẻ kinh nghiệm học lập trình web ASP.NET


    Tham gia vào khóa học lập trình web ASP.net tại Stanford-Dạy kinh nghiệm lập trình ngoài ngoài cung cấp về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

    Vậy còn băn khoăn gì nữa, hãy đến với chúng tôi tham gia khóa học lập trình asp.net các bạn sẽ được trải nghiệm những thú vị mà không nơi nào có được. Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn

    Xem thêm tại: hoclaptrinhcsharp.com
     
Đang tải...