Chia sẻ địa điểm an toàn uy tín để đi nâng mũi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30708
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/8/16, 467 Đọc

  1. Nâng mũi S line ở đâu đẹp và uy tín

    Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi có nhiều ưu điểm nhất hiện nay, giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm của mũi như cánh mũi, đầu mũi to, mũi thấp, ngắn, mũi hếch, mũi khoằm…

    Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, các bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn hàng đầu Việt Nam, có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật nâng mũi S line. Với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của các bác sĩ, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về dáng mũi của mình sau phẫu thuật.

    Sau khi nắm được các thông tin ở trên các bạn đã phần nào tìm tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi S line ở đâu an toàn. Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital còn trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới để hỗ trợ cho các ca phẫu thuật. Điển hình là máy Vectra 3D, chiếc máy duy nhất tại Việt Nam cho khách hàng thấy được chính xác hình dáng, kích thước chiếc mũi của mình sau phẫu thuật. Từ đó khách hàng có thể đưa ra những ý kiến của mình về dáng mũi sau phẫu thuật mà máy mô phỏng và thảo luận với bác sĩ để điều chỉnh lại dáng mũi và tìm ra chiếc mũi phù hợp nhất với khuôn mặt bạn.


    [​IMG]
    Hình ảnh mũi được mô phỏng qua máy vectra 3D trước khi phẫu thuật

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Kim Hospital vậy nâng mũi sline ở đâu đẹp ?

    Thẩm mỹ Kim Hospital còn có phòng phẫu thuật vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ) với máy phun sương khử trùng không khí tự động của Pháp, hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kế kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức, đảm bảo tránh tình trạng nhiễm trùng vết thương sau phẫu thuật.

    [​IMG]
    Phòng phẫu thuật vô trùng khép kín hiện đại của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...