Chia sẻ địa chỉ bán máy xay sinh tố shake n take

    1. 295,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27036
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số Nhà 12 Ngõ 301/2 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/6/16, 502 Đọc

  1. Shop online đồ gia đình giá tốt TBmart.vn chuyên bán buôn,sỉ,lẻ các mặt hàng tiêu dùng đồ gia dụng cho gia đình, đồ công nghệ, quà tặng, làm đẹp, mẹ và bé như: màn ngủ người lớn, xà đơn gắn cửa, máy làm giá đỗ GV102, máy hút bụi mini, đèn bàn cảm ứng, hộp cơm hâm nóng... hàng chính hãng - giao hàng toàn quốc, bảo hành 12 tháng - miễn phí giao hàng toàn quốc!

    Bạn là một người sành điệu, Bạn là 1 người thành đạt và bạn đã từng thưởng thức hương vị các loại Cà Phê cao cấp như Mocha, Cappuccino, Espressco, Ailen mà chỉ ở những quán Bar đẳng cấp mới sở hữu.

    [​IMG]

    Bạn cũng đã từng được thưởng thức những cái rượu cao cấp, đẳng cấp như Margarita, Daiquiri, Martini, Cocktai ở những nhà hàng, quán Bar đẳng cấp được pha chế bởi tay nghề của những Bartender có tay nghề chuyên dụng cho cao.

    [​IMG]

    Bạn là người mê say những mẫu nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe, song song giúp bạn với làn da tươi tỉnh mịn màn do các chiếc vitamin có trong khoảng rau, củ, quả đem lại.

    [​IMG]

    Hay bạn là người với con trẻ và muốn coi ngó bé một phương pháp rẻ nhất, đặc thù là trong các ngày oi bức của mùa hè này?

    [​IMG]

    Bạn là người bận rộn mang công tác, chạy đua cộng sở hữu thời gian, và vì thế bạn không có đủ thời gian để chế biến các cái nước ép, những mẫu đồ uống cho gia đình, cho bản thân hay cho bé yêu của bạn ?

    [​IMG]

    Dù cho bạn với là ai đi nữa thì máy xay sinh tố shake n take cũng sẽ giúp bạn hiện thực hóa được phần lớn các nhu cầu ẩm thực theo bí quyết sành điệu và kinh tế nhất mà thời kì nay chỉ tính bằng giây, và hồ hết mọi thao tác đều thực hành chưa tới 10 giây.

    [​IMG]

    Bạn mang thể tự mình pha chế những mẫu rượu cao cấp, coffee thượng hạng, các loại nước ép sinh tố trái cây, sinh tố hoa quả tới việc chế biến những món ăn thông thường hằng ngày như nước xốt, những món khai vị, tráng miệng, các món cho buổi sáng, trưa, tối hay các món cho bé, thậm chí bạn cũng với thể tự công ty 1 buổi giao lưu Cocktail chỉ trong vòng 7 phút. Chỉ việc bỏ những cái hoa quả, trái cây, các vật liệu bạn cần vào trong chiếc máy này, và Shake N Take sẽ giúp bạn hoàn tất công việc 1 bí quyết thuần tuý, gọn nhẹ và chóng vánh nhất sở hữu thể.
    + Shake N Take – Máy là sản phẩm tiên tiến nhất giúp người sử dụng sở hữu thể mau chóng chuẩn bị cho mình 1 cốc sinh tố, đủ chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe mà ko tốn quá phổ quát thời kì và công sức. Máy tiện dụng ở chỗ sau lúc xay hoa quả bạn với thể thay nắp và biến nó thành 1 dòng bình cất nước thuận tiện, để có đi khắp mọi nơi.
    + Động cơ khỏe, tốc độ xay nhanh sẽ tiện lợi tạo cho bạn một ly sinh tố hoa quả tình mau chóng.
    + Lưỡi thép bằng inox ko gỉ, it bị mài mòn giúp bạn tiện dụng xay: thịt, rau củ, sinh tố…
    + Cối xay sinh tố được khiến bằng nhựa cao cấp chống va đập, dễ khiến cho sạch. Máy chạy rất êm nhờ phần chân đế chống trượt.

    [​IMG]
    Hotline: 0986832122.
    Địa chỉ: Số Nhà 12 Ngõ 301/2 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
     
Đang tải...