Chỉ từ 150 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ Sparks Tower gần chung cư Park City và siêu thị Metro

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30269
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/16, 487 Đọc

  1. Vào sáng ngày 13/08/2016 đơn vị phân phối chính thức dự án Xuân Mai Sparks Tower là công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes chính thức mở bán căn hộ dự án với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giành cho khách hàng, giá chỉ từ 150 triệu đồng.
    [​IMG]
    Chỉ với 150 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi căn hộ Sparks Tower nằm tại một KĐT mới mà các tiện ích hiện đại đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Hơn thế nữa chủ đầu tư dự án cùng với Viethomes còn giành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua căn hộ dự án.
    • Chiết khấu 3% tổng giá trị căn hộ Sparks Tower bao gồm VAT không bao gồm phí bảo trì khi khách hàng đặt mua căn hộ đóng trước 70% giá trị căn hộ.
    • Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng CĐT kết hợp với Viethomes sẽ hỗ trợ khách hàng vay tối đa 70% tổng giá trị căn hộ Sparks Tower với lãi suất là 0%/năm

    [​IMG]

    Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ Sparks Tower được thanh toán làm 6 đợt với từng mốc thời gian cụ thể chủ đầu tư xây đến đâu khách hàng thanh toán tiền đến đó đây chính là điểm đặc biệt của căn hộ Sparks Tower. Không chỉ vậy chủ đầu tư cam kết sẽ hỗ trợ lãi suất 0%/năm năm đầu khi 1 trong 50 khách hàng đầu tiên vay vốn ngân hàng LienVietPostBank và đủ điều kiện sử dụng gói vay 30.000 tỷ đồng của ngân hàng nhà nước.

    Giới chuyên gia thị trường bất động sản đã đánh giá dự án Xuân Mai Sparks Tower là dự án có tiến độ thanh toán linh hoạt nhanh nhất trên thị trường bất động sản hiện nay thông qua hình thức giải ngân song song nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

    Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ khách hàng khi đặt mua căn hộ Sparks Tower cùng với vị trí thuận lợi khi nằm ngay cạnh khu đô thị Parks City, siêu thị Metro... kết nối giao thông thuận lợi, tiện ích hiện đại hứa hẹn sễ là nơi đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy mới mẻ, hiện đại nhất.

    Thông tin chi tiết:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC VIETHOMES
    Hotline: 0941 258 181 – 0967543 621 – 0934 955 558
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...