chỉ trắng trơn khang Phong

    1. 7 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67421
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/6/18, 523 Đọc

  1. [​IMG]




    Tân cổ điển là sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại để mang đến không gian nhẹ nhàng mà sang trọng, hiện đại và quý phái. Thông thường, như bạn chú ý thì phong cách cổ điển thường được sử dụng nhiều trong các lâu đài phương Tây nên mang cảm giác nặng nề, cổ kính. Chính vì thế việc tối giản bớt các điểm nặng nề này sẽ mang lại sự thanh thoát cho không gian nhà bạn mà không làm mất đi sự sang trọng cần có.


    https://medium.com/@thangkp17/chi-nhua-han-quoc-gia-re-b67c4b4869a9

    [​IMG]


    Một số mẫu tiêu biểu




    [​IMG]



    Phào trần dùng để che khuyết điểm và tạo điểm nhấn cho trần nhà. Ở phần này tôi xin trình bày cụ thể, chi tiết hơn.
    Khuyết điểm lớn nhất của trần nhà chính là ở vị trí tiếp nối giữa trần và tường, đặc biệt nếu như bạn lắp trần giả như trần nhôm, trần nhựa hay trần gỗ… bạn cần phải trừ ra một khoảng không nhỏ để trần có thể giãn nở, đàn hồi tốt hơn, để đảm bảo vẻ đẹp của trần theo thời gian và thời tiết, nhưng đó cũng chính là điểm yếu khiến không gian của bạn rất mất thẩm mỹ, thiếu tinh tế .Vì vậy phào chỉ trần nhà giúp tạo nên vẻ hoàn myc cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]





    Phào len chân :có tác dụng trang trí và tạo điểm nhấn trong căn phòng. Trước đây Len Chân Tường thường được làm từ gạch men, tuy nhiên ngày nay khi các vật liệu lát sàn khác dần thay thế gạch men như sàn gỗ, thảm trang trí thì Len Chân Tường làm từ những chất liệu công nghiệp giả gỗ hay làm từ gỗ tự nhiên ngày càng được sử dụng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu đó Nội Thất Victoria đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất Len Chân Tường với tiêu chuẩn chất lượng cao. Sử dụng nhiều loại nguyên liệu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu trong thiết kế, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


    Phào trang trí trắng trơn:



    [​IMG]


    [​IMG]



    Phào trang trí :Với nhịp sống hiện đại ngày nay và sự phát triển vượt bậc của ngành xây dựng, việc đầu tư vào các công trình kiến trúc như nhà ở, văn phòng,.. đang rất được chú trọng. Mẫu phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… ngày nay được thiết kế rất đa dạng từ kiểu cách bài trí đến cách sắp xếp đồ đạc nội thất. Khang Phong xin giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng để bạn tham khảo với đầy đủ các phong cách: Hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, cá tính,.


    Một số công trình thực tế


    [​IMG]


    Công trình Anh Tuấn Anh quận bình thạnh

    [​IMG]


    Công trình Anh Công Quận Phú Nhuận


    [​IMG]

    Công trình chị Phương Quận 1


    Mọi chi tiết xin liên hệ


    090 66 55 579 or 096 242 6629

    Showroom : Hoàng Diệu 2,Linh Trung Thủ Đức .
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...