Chi tiết về thiết bị nhà thông minh Smarthome

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      18 Rạch Bùng Binh, P. 10, Q. 3, TP.HCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/1/18, 565 Đọc

  1. Ngày nay, công nghệ tự động hóa không còn là khái niệm trong lĩnh vực công nghiệp, nó đã đi sâu vào cuộc sống và hiện hữu trong những hoạt động thường ngày nhất. Viễn cảnh về một ngôi nhà thông minh với hệ thống tự động bật/tắt ánh sáng, kéo rèm hay khóa cửa tưởng như xa vời đã không còn nữa. Tất cả mọi thứ đều được tích hợp vào chiếc smartphone hoặc tablet nhỏ gọn của bạn. thiết bị nhà thông minh SmartHome sẽ cho phép bạn điều khiển căn nhà chỉ qua một lần chạm thuận lợi.

    [​IMG]

    tác dụng điều khiển chiếu sáng

    – Điều khiển và giám sát trên di động, máy tính bảng: Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thiết bị nhà thông minh SmartHome giúp bạn vừa đủ có thể biết được bóng nào đang bật, bóng nào đang sáng, cường độ sáng là bao nhiêu % được hiển thị trên điện thoại điện thoại hoặc tablet và bạn toàn vẹn bật hoặc tắt vật tư đó ngay trên điện thoại khi không cần thiết.

    – Hẹn giờ chiếu sáng: Các trang bị chiếu sáng có thể tự động bật, tắt theo giờ. tác dụng này thực sự tiện ích cho gia chủ tại những khu vực chiếu sáng mà bạn muốn thời gian bật tắt thường xuyên vào giờ cố định trong ngày. Ví dụ như đèn trang trí sân vườn tự động bật lên lúc 7h sáng và tự động tắt vào lúc 22h30.

    Hệ thống an ninh

    – an ninh giám sát: Hệ thống Camera được lắp đặt tại các khu vực cần được giám sát và hoạt động liên tục suốt ngày đêm ghi lại toàn bộ các hoạt động diễn ra hàng ngày chắn chắn rằng an toàn cho gia đình bạn.

    – Chống đột nhập: Giải pháp an toàn, chống đột nhập luôn ân cần và phát triển ở mức cao nhất. Tất cả các trang bị chống trộm trong nhà bạn đều được setup và đồng bộ hóa với thiết bị nhà thông minh smarthome. Camera giám sát cho phép xem hình ảnh trong nhà tại bất kì đâu thông qua máy tính hoặc thiết bị điện thoại thông minh cầm tay. Cảnh báo cháy, đột nhập phi pháp bằng còi hú và gửi tin nhắn đến số điện thoại đã được đăng kí.

    Hệ thống điều khiển điều hòa không khí, bình nóng lạnh

    – Tiết kiệm năng lượng: Điều hòa không khí là thiết bị hoạt động dài hạn và có công suất tiêu thụ lớn nhất trong gia đình bạn. Giải pháp nhà thông minh giúp bạn điều khiển tiện lợi và tiết kiệm chi tiêu chỉ với 1 chạm trên di động để chắn chắn rằng rằng toàn bộ điều hòa trong nhà đã được tắt khi bạn đi ra ngoài hoặc bật khi bạn gần về đến nhà.

    – Nước ấm luôn sẵn sàng chờ bạn: Nhà thông minh cho phép bạn bật/tắt bình nóng lạnh dù bạn đang ngồi xem phim trên sofa hay ở cơ quan và đang chuẩn bị về nhà chỉ với 1 chạm.
     
    minhnhat8596

    minhnhat8596 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...