Chi phí di chuyển tới hòn ngọc Phú Quốc như thế nào nếu đi máy bay?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114258
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      19/5/22, 1,251 Đọc

  1. Đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Với vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, hoang sơ, yên bình và khí hậu lý tưởng, Đảo Ngọc mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Nếu bạn muốn biết chi phí đi Phú Quốc thì hãy cũng Hải Đăng Travel tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Chi phí đến Đảo Phú Quốc - Giá vé Vận chuyển
    Vé máy bay
    Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất để đến đảo Phú Quốc. Hiện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Airlines, Bamboo Airlines và nhiều hãng hàng không khác đã mở đường bay thẳng đến sân bay Phú Quốc. Vì vậy bạn có thể lựa chọn giờ bay và hãng hàng không phù hợp với kế hoạch của mình. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, bạn nên tìm vé máy bay trước ngày đi khoảng 1 tháng để tìm được giá rẻ nhất và giảm chi phí đi Phú Quốc. Ngoài ra, nếu may mắn, bạn còn mua được vé “0 đồng”.

    Giá vé đường sắt cao tốc
    Nếu xuất phát từ TP.HCM, bạn có thể chọn đi ô tô đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên, sau đó đi tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc. Giá cả dao động từ 150.000đ - 190.000đ và thời gian di chuyển kéo dài từ 6 - 8 tiếng.

    Cho thuê xe tại phú quốc
    Xe đạp: Xe đạp là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn có cái nhìn chi tiết nhất về tất cả những địa điểm bạn đi qua ở Phú Quốc, với giá thuê dao động từ 50.000đ - 150.000đ / ngày.

    Xe máy: Là phương tiện đi lại khá tiện lợi và phù hợp cho những ai thích đi công tác, giao lưu kết bạn. Bạn có thể thuê xe máy từ các homestay hoặc khách sạn với giá 120.000đ - 150.000đ / ngày.

    Xe tự lái: thích hợp cho du lịch gia đình và nhóm, đặc biệt với những du khách muốn đi du lịch tự túc. Thuê xe tự lái thường có giá từ 700.000đ - 1.000.000đ / ngày.

    Xe có tài xế: Phương tiện này tương tự như taxi, tuy nhiên bạn sẽ tiết kiệm hơn cho chuyến du lịch Phú Quốc nếu thuê xe ô tô. Bạn sẽ chi trong khoảng 1.000.000đ - 1.200.000đ / ngày.

    Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí đi Phú Quốc, bạn có thể tự mình lái xe đến Phú Quốc từ thành phố với giá khoảng 80.000 đồng / xe.

    [​IMG]

    Chi phí ăn ở tại Đảo Phú Quốc
    giá thấp
    Nếu bạn muốn tìm một phòng trọ giá cả phải chăng, chi phí đi đảo Phú Quốc ước tính khoảng 200.000 VNĐ - 500.000 VNĐ một phòng, bạn có thể tham khảo những địa điểm sau:

    Khách sạn Yan Jiang
    Rất gần trung tâm thành phố và các điểm tham quan như chợ đêm Bạch Đằng, các quán bar và Coco Dive Center, cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho bạn.

    Meiling Hostel
    Tọa lạc tại Phú Quốc, gần Bãi Dài, Chùa Sông Hồng và Chợ đêm Phú Quốc. Mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh, máy lạnh, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Vị trí của khách sạn này gần với các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Cậu, Trung tâm Lặn Coco và Chùa Sư Muôn.

    Khách sạn Andao
    Tọa lạc tại Phú Quốc, chỉ cách Bãi Dài vài bước chân, khách sạn Anh Đào Phú Quốc cung cấp chỗ ở bên bờ biển với nhiều tiện nghi khác nhau bao gồm quầy bar, sảnh khách chung và khu vực bãi biển riêng. Có phòng gia đình và sân thượng.


    Chi phí trung bình
    Khách sạn 3-4 sao, giá từ 1-1,5 triệu đồng / phòng. Nếu có kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc, bạn có thể tham khảo các khách sạn sau:

    Khách sạn Gold Beach
    Với hồ bơi ngoài trời quanh năm và tầm nhìn ra khu vườn, Gold Beach Hotel Phu Quoc nằm ở Dương Đông thuộc Vùng Đảo Phú Quốc, cách Nhà hàng Chez Carole 900 m. Thưởng thức một tách trà trong khi nhìn ra núi hoặc khu vườn.

    Khu nghỉ dưỡng Starfish
    Nằm gần bãi biển, Starfish Resort cung cấp các phòng đơn giản và thoải mái. Resort cách Chợ đêm Phú Quốc và Dinh Cậu 1 km. Nhân viên tại Sea Star Resort cũng cung cấp các dịch vụ giặt thường, giặt hấp và đặt vé. Tuy nhiên, các dịch vụ massage và tour du lịch chỉ được sắp xếp khi bạn cần.


    Chi phí xa xỉ
    Nếu bạn muốn tìm một khách sạn sang trọng với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế từ 2 - 2,5 triệu đồng / đêm thì có thể tham khảo những khách sạn sau:

    Novotel Phu Quoc Resort
    Tọa lạc tại Dương Tơ, cách Dương Đông 11 km, Novotel Phu Quoc Resort có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển. Khách sạn có sân hiên và tầm nhìn ra hồ, du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Bạn có thể chơi tennis và bóng bàn trong sân chung của resort.

    SOL của Melia Phú Quốc
    Nép mình trong những khu vườn nhiệt đới, SOL by Meliá Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường, Đảo Phú Quốc và có khu vực bãi biển riêng tại Dương Tơ. Ngoài ra còn có sân hiên tắm nắng và hồ bơi ngoài trời quanh năm, nơi bạn có thể ngâm mình hoặc thư giãn dưới ánh nắng mặt trời trên chiếc giường kiểu Bali. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh của khách sạn bên hồ bơi hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa chuyên nghiệp tại Body & Sol Spa.

    Chi phí ăn uống tại Đảo Phú Quốc
    Do chi phí ăn uống trên đảo Phú Quốc nên rất khó để đưa ra một con số chính xác, nhưng thường là 30.000 - 50.000 đồng / người cho bữa sáng và khoảng 150.000 - 300.000 đồng / người cho bữa ăn chính. Và bạn có thể hỏi trước khi vào khách sạn vì buổi sáng thường có tiệc buffet miễn phí.

    Link nguồn: https://haidangtravel.com/tin-tuc/chi-phi-di-phu-quoc
     
    thuonglaem

    thuonglaem Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...