Chỉ dẫn sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại mobi hiện giờ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40 cát linh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/16, 583 Đọc

  1. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại mobi


    Đề nghị gọi lại mobi hay call me là dịch vụ mà mobifone cung cấp, một giải pháp tiện ích cho người sử dụng. Nỗi lo hết tiền giờ đây đã được giải quyết với yêu cầu gọi lại mobifone, đặc điểm của dịch vụ này là thông qua trung tâm tin nhắn mobi sẽ gửi một yêu cầu gọi lại mobi cho bất kỳ thuê bao nào mà bạn muốn.


    1. Điều kiện sử dụng đề nghị gọi lại mobi

    Tương tự như nhà mạng Viettel có đề nghị gọi lại, nhà mạng Vinaphone có dịch vụ yêu cầu gọi lại thì Mobifone có dịch vụ yêu cầu gọi lại Mobifone hay còn gọi là đề nghị gọi lại Mobifone. Đây là dịch vụ được áp dụng với tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của mobifone ở trong nước và chuyển vùng quốc tế.


    Yêu cầu goi lại mobi sẽ đặc biệt hữu ích trong các trường hợp:


    • Tài khoản đã hết tiền hoặc không đủ để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn.

    • Thuê bao mobifone đang bị khóa một chiều

    • Thuê bao mobifone đang chuyển vùng quốc tế.


    2. Cách thức đăng ký yêu cầu gọi lại mobifone


    Để đề nghị gọi lại mobi bạn chỉ cần một vài thao tác rất đơn giản đó là: ấn * 105 * SDT # rồi ấn phím gọi (lưu ý: SDT là phần bạn sẽ nhập dãy số của thuê bao mà bạn muốn gửi đề nghị gọi lại mobi) . Sau khi đã thực hiện xong, trung tâm tin nhắn mobi sẽ gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại cho số thuê bao mà bạn đã nhập trước đó. Vậy là đã xong, bạn chỉ việc chờ và nhận cuộc gọi từ đối phương, thật đơn giản mà lại quá tiện lợi phải không. hủy chặn cuộc gọi mobifone cách chặn số điện thoại cách chặn số điện thoại chặn số điện thoại Vinaphone.



    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ đề nghị gọi lại mobi hay các dịch vụ di động của nhà mạng khác như Cách bắn tiền, Vinaphone, Vietnamobile,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp bạn nhé.
     
    simdep47hung

    simdep47hung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...