Chế độ ăn hỗ trợ giảm cân, giảm thiểu béo phì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23183
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/4/16, 672 Đọc

  1. Tìm được một số thực phẩm và chế độ ăn phù hợp để giảm cân là liệu pháp rẻ tiền, rất tốt mà mọi chị em tất cả đều có thể thực hiện, thay vì chỉ chăm chăm tới việc sử dụng thuốc suy giảm cân, sắm đai suy giảm béo, máy tập đa năng!
    Những khi mức sống được cải thiện, chúng ta cần đối phó với dấu hiệu béo phì. khiến cho sao để suy giảm cân là điều mong mỏi của đầy đủ người.
    => Tìm hiểu viêm họng
    Ai cũng nhận ra, giảm cân cho thon thả là nhu cầu làm đẹp, nhưng quanh đó đấy còn một khía cạnh vô cùng quan trọng về sức khỏe là nhằm ngăn ngừa ngừa một số bệnh lý có liên hệ tới béo phì ví dụ như cao huyết áp, tim mạch máu, rối loạn mỡ máu…
    Tìm được một số món ăn và chế độ ăn phù hợp để giảm cân là giải pháp rẻ tiền, rất hữu hiệu mà mọi chị em tất cả đều có khả năng thực thi, thay do chỉ chăm chăm tới việc sử dụng thuốc suy giảm cân, sắm đai suy giảm béo, máy tập đa năng!
    Công nghệ dinh dưỡng gọi chung các thực phẩm giảm cân là “Thức ăn năng lượng thấp” hay “nghèo năng lượng”. Tiêu chí để đánh giá một số món ăn nghèo năng lượng (đã chế biến hoặc loại ăn liền) là 1gr chỉ phân phối dưới 1,5kcal. một số thứ cho trên 4 kcal là thứ năng lượng cao. Thứ trung bình là bằng 1,5 đến dưới 4kcal.
    => Tìm hiểu thêm: viêm họng nên ăn gì
    [​IMG]
    Vài ai muốn suy giảm cân phải lựa chọn đồ ăn ăn vào “chóng no, chậm đói” để suy giảm cân. Rau quả đã nhiều chất xơ lại nhiều nước. Tùy loại, rau quả sẽ chứa trong nó bằng 60% đến 95% là nước. Đây đây là một thứ năng lượng thấp (cùng có khối lượng 100gr, nhưng bột đường đựng 400 kcal, còn mỡ, dầu ăn cất đến 900 kcal, những khi rau chỉ có khoảng 20 tới 30 kcal). Riêng khoai tây, cũng là thứ “rau củ, nhiều bột” nhưng những lúc thí nghiệm thì thấy là thứ có chỉ số “no” cao nhất, chỉ ăn 1 củ khoai tây, sự no tới cực kỳ nhanh và no kéo dài nhiều giờ. Xơ của khoai tây lại là thứ xơ hòa tan. những thứ đựng xơ hòa tan còn là rong biển, sương sa… những khi ta sử dụng, nó lưu lại lâu hơn trong dạ dày vì một số thứ xơ này thấm hút nước, làm nở trương khiến cho thể tích và khối lượng món ăn tăng lên nhưng không sinh thêm năng lượng.
    Nước không hình thành năng lượng nhưng là thứ cực kỳ bắt buộc cho nhu cầu cơ thể và là thứ tạo cho bạn thấy no. trường hợp uống trước bữa ăn một cốc nước hoặc một bát nhỏ nước canh, bạn dễ thấy mau no, không bắt buộc nạp thêm nhiều thức ăn trong bữa ăn.
    Một số món súp, cháo, phở, bún, bánh canh đều cực kỳ phù hợp. dùng một vài thứ này trong bữa ăn thường làm tăng khối lượng và thể tích đồ ăn trong dạ dày mà không khiến tăng thêm năng lượng (các món loãng ví dụ như cháo 100gr chỉ có 50 kcal, nhưng 100gr cơm lại là 140 kcal).
    => Tìm hiểu thêm: cách chữa viêm họng dân gian
    Đọc đến đây, bạn có khả năng hỏi vậy chỉ sử dụng rau trái và đạm thực vật sao? không hẳn như vậy. Trong đạm ta lựa cá là thứ đạm hữu hiệu và là thứ no lâu, thịt bò ít mỡ, nhiều đạm mà cũng là thứ no lâu (nhưng không lạm dụng vì thịt đỏ luôn nhiều cholesterol). Chất béo sinh năng lượng cao vẫn phải một ít trong khẩu phần ăn nhưng một vài bạn phấn đấu sử dụng dầu đậu nành, hướng dương, dầu mè, mỡ cá, suy giảm hẳn dùng mỡ lợn, mỡ bò…
     
    nhungle123

    nhungle123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    87 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...