Che cầu thang bằng vách ngăn gỗ hoa văn cnc đẹp mắt

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83072
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/19, 325 Đọc

  1. Vách hoa văn cnc công dụng của nó là gì?


    Vách hoa văn cnc hay còn gọi là vách ngăn cnc, với công dụng dùng để trang trí không gian, ngoài ra bên cạnh đó còn giúp che chắn phong thủy, tân trang lại không gian nhà sao cho hợp lí và phù hợp đẹp mắt.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể sử dụng những hoa văn bắt mắt và có sự quyến rũ riêng, đem đên một không gian thật ấn tượng, che lấp đi những khoảng trống không cần thiết của ngôi nhà thay thế bằng những bức tường xây cứng nhắc bằng những tấm vách cnc thật đẹp mắt.

    [​IMG]

    Có thể tự do lựa chọn các hoa văn khác nhau,nhưng cho dù lựa chọn hoa văn nào thì nó cũng đem lại không gian hài hòa cho gia đình bạn , bởi vốn dĩ khu vực cầu thang , thường tiếp xúc với các vị trí trong căn hộ như nhà bếp hoặc phòng khách, và đăc biệt là phòng khách nơi tiếp xúc trực tiếp và hàng ngày của gia đình nên cần phải cân nhắc kĩ lương khi lựa chọn hoa văn sao cho phù hợp và ưng í nhất tạo nên sự sang trọng hiện đại cho gia đình bạn.

    [​IMG]


    Mỗi gia đình đều có những cách thiết kế khu vực cầu thang khác nhau, nhưng dù thiết kế thế nào thì với sự tin tưởng mà khách hàng đem lại cho vachhoavantrangtri.com chúng tôi tin sẽ đem đến sự hài lòng đến bạn

    Nên lựa chọn chất liệu gì.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu để trang trí khu vực cầu thang, nhưng lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc đó là chất liệu MDF , bởi đặc tính dễ thi công, dễ tạo được sự mềm mại cho các hoa văn thì sẽ đem đến những tấm vách cầu thang hoàn hảo nhất.

    Lý do tiếp theo nên lựa chọn vách ngăn gỗ công nghiệp đó là giá thành của gỗ công nghiệp khá mềm và phù hợp với kinh phí của đa số người Việt ta.

    Độ bền cũng khá lâu, khoảng 5-10 năm.

    Chuyên thi công và thiết kế tại khu vực tphcm,

    Mọi chi tiết và nhu cầu liên hệ

    Hotlien 0938797625 gặp Hiên để được tư vấn miễn phí ạ.

    Web: vachhoavantrangtri.com
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...