Chất lượng của cáp mạng từ modem quang

    1. 5 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90396
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      20/7/20, 585 Đọc

  1. Bây giờ truy cập cáp quang đã trở thành cách phổ biến nhất cho người dùng lướt Internet và một số người dùng sẽ thường xuyên bỏ Internet, nhưng vấn đề này vẫn có thể gặp nhiều vấn đề.
    Chất lượng của modem quang chỉ là bên trong. Một điểm có thể xảy ra lỗi và thường không phải là nguyên nhân chính modem quang cisco.
    Thất bại đầu tiên có thể của việc giảm internet thường xuyên là bên ngoài sợi.

    Sợi đến nhà , điều đó có nghĩa là sợi từ thiết bị của người vận hành đi vào nhà của người dùng và sợi này là vấn đề đầu tiên có thể làm rơi modem.

    [​IMG]

    Cáp quang được kết nối với module quang sfp và có một loạt phân rã quang học có thể cho phép modem quang hoạt động bình thường. Phân rã quang học không thể quá lớn hoặc quá nhỏ. Nếu phân rã quang quá lớn hoặc quá nhỏ, modem quang có thể không hoạt động đúng và làm cho internet của bạn bị rớt.
    Modem quang Mất ánh sáng đỏ thường là lý do cho sợi bên ngoài.

    Nếu đèn Mất trên
    modem quang cisco chuyển sang màu đỏ khi internet của chúng tôi bị rớt, vấn đề lớn nhất có thể xảy ra là sợi quang.

    Thiết bị cisco cao cấp của modem quang cũng có thể là điểm lỗi mà modem quang thường xuyên bị rơi.
    Đầu trên của modem quang của chúng tôi phải được kết nối với thiết bị GPON / EPON trong phòng máy tính của nhà điều hành. Nếu có vấn đề với thiết bị này, nó cũng có thể khiến modem quang không thể đồng bộ hóa và rơi ra. Tình trạng này không phổ biến, nhưng cũng có.

    Vấn đề chất lượng của modem quang cũng có thể gây ra ngắt kết nối. Tuy nhiên, có thể nói có trách nhiệm rằng điều này là hiếm.
    Chất lượng của modem cisco của nhà điều hành về cơ bản được đảm bảo. Nhìn chung, có rất ít lý do tại sao bản thân modem quang gây ra sự ngắt kết nối thường xuyên, nhưng đây vẫn là một vấn đề có thể xảy ra.
    Dải nguồn được sử dụng bởi modem quang cũng có thể là một điểm hỏng.

    Nhiều người đã không chú ý đến điểm lỗi này, nhưng khi xử lý lỗi người dùng, cũng thường xuyên khởi động lại modem quang do điện áp không ổn định của hàng phích cắm của người dùng.


    Chất lượng của cáp mạng từ modem quang đến bộ định tuyến cũng có thể gây ra ngắt kết nối thường xuyên.
    Chất lượng của cáp mạng xác định lượng dữ liệu bị mất. Nếu quá nhiều gói bị mất trong một khoảng thời gian nhất định, mạng có thể bị gián đoạn. Ngoài ra, nếu chất lượng của cáp mạng không được kết nối, nó cũng có thể gây ra độ trễ quá mức. Nên dành một số tiền cho cáp mạng để mua cáp mạng tốt hơn.
    Các bộ định tuyến là điểm vấn đề phổ biến nhất cho việc ngắt kết nối nhà.

    Nếu bộ định tuyến được sử dụng trong một thời gian dài và tản nhiệt không tốt, hiệu suất của bộ định tuyến có thể giảm mạnh, điều này có thể gây ra sự ngắt kết nối thường xuyên của các thiết bị kết nối Internet.


    Hiệu suất của bộ định tuyến là không đủ, có quá nhiều người dùng được kết nối và hệ thống không thể xử lý nó, điều này cũng có thể gây ra sự ngắt kết nối thường xuyên.

    [​IMG]

    Điện áp không ổn định của bộ định tuyến truy cập vào dải nguồn cũng có thể gây ra ngắt kết nối thường xuyên.

    Nếu không dây, nếu WiFi được kết nối, quá nhiều nhiễu cũng có thể gây ra ngắt kết nối thường xuyên.

    Nếu không dây, nếu được kết nối với WiFi 5G , nó ở quá xa bộ định tuyến và vùng phủ sóng tín hiệu không đủ, điều này cũng có thể gây ra ngắt kết nối thường xuyên.

    Các bộ định tuyến là cốt lõi của mạng gia đình. Chọn một bộ định tuyến phù hợp là ưu tiên hàng đầu.
    Cuối cùng, thiết bị đầu cuối cũng có thể gây ra ngắt kết nối thường xuyên.

    Tuy nhiên, nếu đó là điện thoại di động hoặc máy tính, nếu cấu hình không đủ hoặc nếu phần cứng và phần mềm bị lỗi, Internet có thể bị hủy. Nếu bạn không ở trong cùng một mạng cục bộ và bạn chỉ rơi thường xuyên, đó là lý do cho thiết bị đầu cuối.


    Nhìn chung, có thể có nhiều điểm thất bại đối với việc bỏ cáp quang tại nhà thường xuyên, nhưng nói chung, đáng nghi ngờ nhất là bộ định tuyến và cáp quang đến nhà. Bản thân modem quang thường không có vấn đề gì.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...