Chăm sóc sau nâng mũi đúng cách bạn nên biết

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77479
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/3/19, 465 Đọc

  1. quá trình chăm sóc sau nâng mũi là siêu quan yếu, giúp bạn đảm bảo kết quả sau khi phẫu thuật cũng như giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra.
    nếu bạn vừa thực hành một cuộc phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ có những vết mổ bên trong mũi hoặc trong vài giả dụ, bạn có 1 vết mổ ở ngoài, giữa vách mũi. Vết mổ bên trong được dùng chỉ tự tiêu,
    [​IMG]
    tuy nhiên, bạn còn có 1 thanh nẹp nhựa dán bên ngoại trừ mũi, giúp giữ sụn và xương mũi nhất mực tại vị trí mới trong giai đoạn phục hồi hoàn toàn. Thanh nẹp mũi cũng khiến cho tránh sưng, phù nài ở mũi sau phẫu thuật.
    Bài viết dưới đây, bác sĩ tại Thẩm Mỹ VIP sẽ chỉ dẫn bạn một vài bí quyết chăm sóc sau nâng mũi để thời kỳ lành diễn ra thời gian nhanh hơn.
    chăm sóc sau nâng mũi thế nào là hợp lý

    lúc chăm sóc sau nâng mũi những chị nên để ý những vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày:
    chăm sóc sau nâng mũi Chăm sóc vết thương
    Bạn có thể thấy mũi chảy ra chất nhầy hoặc một chút máu trong vài ngày thứ 1 sau khi phẫu thuật. Đó là điều hoàn toàn bình thường. 1 Số trọng điểm phẫu thuật sẽ chế tạo cho bạn một miếng gạc nhỏ đặt ở dưới mũi để thấm bớt dịch tiết từ mũi. Bạn nhớ thay đổi gạc thường xuyên để đảm bảo vệ sinh. Cùng lúc, bạn không nên chạm vào bên trong mũi lúc mới phẫu thuật xong.
    Sau ấy, bạn có thể dùng nước muối sinh lý xịt rửa bên trong mũi khoảng hai ngày sau khi nâng mũi. Nước muối sẽ giúp khiến cho sạch những vết thương trong niêm mạc mũi. Bạn nên sử dụng nước muối sinh lý trong chí ít 3 tháng và không dùng bất kỳ loại thuốc kẹ mũi nào khác, trừ lúc có sự chỉ dẫn từ viên chức y tế.
    giả dụ thực hành phẫu thuật nâng mũi mở, bạn có 1 vết mổ ở giữa mũi và có thể sử dụng thuốc mỡ bôi lên vết thương đó. Dùng bông gòn xoa thuốc mỡ lên vết thương khoảng 3 lần/ngày để giúp hòa tan chỉ khâu y tế. Bạn cứ tiếp diễn bôi thuốc mỡ cho đến lúc chỉ khâu tiêu hoàn toàn, có lẽ mất khoảng 1 tuần.
    nếu bạn nâng mũi bằng sụn ở tai, vết mổ ở tai cũng như vậy như chăm sóc sau nâng mũi và bạn cũng dùng thuốc mỡ xoa lên vết mổ như vậy.
    thầy thuốc sẽ tháo dỡ thanh nẹp khăng khăng mũi sau khoảng một tuần. Bạn vẫn có thể rửa mặt, gội đầu sau khi phẫu thuật nhưng chú ý không để nước chảy trực tiếp lên nẹp.
    Hoạt động kỹ lưỡng
    Bạn cần nằm ngửa khi ngủ với đầu được kê cao hơn thông thường trong vài đêm sau lúc nâng mũi. Ví như nằm nghiêng, bạn có thể bị sưng về phía mũi trái hay phải theo phong thái nằm.
    chăm sóc sau nâng mũi Đặt 1 túi nước đá lên trên thanh nẹp và vùng giữa hai mắt cả ngày cho tới buổi tối trước lúc đi ngủ. Điều này ngăn dự phòng bầm tím ở mắt, hạn chế sưng trên mũi và mặt. Điều này làm cho bạn cảm thấy thoả thích hơn.
    Trong tuần trước tiên, bạn cần chú ý chăm sóc sau nâng mũi :
    Đi bộ đa dạng
    Đừng xì mũi
    Không nên chạy thời gian nhanh hay tập bất kỳ bài aerobic nào
    Không nâng, nhấc những vật nặng trên 4,5kg (bao gồm bế trẻ nhỏ)
    Đừng cúi người với đầu chúi về phía trước
    hạn chế bít tất tay quá mức
    giảm thiểu các hoạt động dục tình
    Bạn có thể đeo kính nếu chúng không ấn quá mạnh vào thanh nẹp trên mũi hoặc đeo kính áp tròng. Sau lúc dỡ nẹp, bạn nên hạn chế đeo kính quá nhiều và tậu các gọng kính nhẹ nhất có thể. Sau nâng mũi có nên đeo kính không? Thì Bạn không nên đeo kính trong một tháng đầu giảm thiểu cho sụn bị tụt. Dù thế, bạn vẫn sẽ cảm thấy đau nhức kéo dài trong 1 tháng đầu
    Không lái xe trong vòng 24 giờ sau lúc phẫu thuật giả dụ bạn được sử dụng bất kỳ dòng thuốc hạn chế đau có cất chất gây nghiện nào.
    Sau nâng mũi kiêng ăn gì? chăm sóc sau nâng mũi

    [​IMG]
    Chế độ ăn uống
    Sau nâng mũi kiêng ăn gì? Những bác sĩ cho biết cần kiên những chiếc thực phẩm như giết mổ bò,gà,hải sản.... Ngoài ra, lúc nuốt thức ăn, bạn có nhẽ vẫn cảm thấy cạnh tranh và khứu giác cũng sẽ không phải chăng trong tuần trước tiên sau phẫu thuật. Uống phổ biến nước sẽ giúp thân thể hồi phục sau khi gây mê và phẫu thuật.
    dùng thuốc
    Bạn sẽ được sử dụng thuốc tránh đau, giúp chăm sóc sau lúc nâng mũi, theo chỉ định của bác sĩ.
    một số thuốc kháng sinh cũng được kê toa, bạn hãy nhớ sử dụng đúng theo hướng dẫn cho tới lúc hết liều dùng.
    Bạn có thể được sử dụng thuốc kháng viêm trong một tuần để giúp tránh sưng, viêm và các hiện trạng gây khó chịu. Không những thế, thuốc chống bầm cũng được bác sĩ kê đơn, luôn nhớ rằng bạn phải dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.
    Bạn vẫn có thể tiếp tục dùng các cái thuốc thông thường hay bổ sung vitamin sau khi phẫu thuật.
    Quay lại tái khám
    Sau khi nâng mũi khoảng 7–10 ngày, bác sĩ sẽ tháo bỏ nẹp mũi cho bạn và làm sạch mũi nhẹ nhàng.
    Bạn nên quay lại tái khám khoảng một tháng sau khi phẫu thuật.
    Tiếp theo, sau 3, 6 và 9 tháng, bạn nên định kỳ tới thăm khám, theo dõi trạng thái sức khỏe. Không những thế, bạn có thể chụp ảnh hậu phẫu để so sánh trước và sau khi thực hành nâng mũi.
     
    thammyvienvip

    thammyvienvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    134 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...