Chăm sóc da đẹp theo cách khoa học nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22988
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/4/16, 571 Đọc

  1. Phụ nữ hiện đại ngày càng thông minh trong việc lựa chọn các giải pháp chăm sóc da. Hơn ai hết, họ hiểu rằng phương pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong vừa an toàn cho sức khỏe của bạn, mà còn mang lại một làn da trẻ trung, có vẻ đẹp tự nhiên.

    >>Xem thêm: Kem trang điểm

    Sự quyến rũ của làn da đẹp từ bên trong

    Sở hữu một làn da trẻ trung, khỏe mạnh, căng mịn từ sâu bên trong người phụ nữ đẹp, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Không cần phải trang điểm cầu kỳ, đẹp da từ bên trong toát lên vẻ quyến rũ luôn luôn tươi, sống động, tràn đầy sức sống và thu hút mọi ánh nhìn.

    Trong một cuộc khảo sát của một diễn đàn trực tuyến, hầu hết phụ nữ chia sẻ rằng họ thích sở hữu làn da đẹp tự nhiên khỏe mạnh từ bên trong chứ không phải da trắng thiếu sức sống nhìn từ bên ngoài. Khi được hỏi phụ nữ nên chọn giải pháp chăm sóc da nào là tốt nhất, nhiều phụ nữ đã nghiêng về giải pháp làm đẹp từ bên trong chứ không phải là ảnh hưởng bên ngoài.

    [​IMG]
    Một làn da đẹp không chỉ cần bên ngoài, đòi hỏi có sự đầu tư sâu bên trong

    "Nếu da chỉ được chăm sóc từ bên ngoài như sử dụng các loại kem, căng da mặt, laser ... da sẽ được cải thiện, nhưng thường trông vô hồn, ít tự nhiên và sẽ không kéo dài. Thậm chí có những trường hợp sử dụng quá nhiều tác động từ các nguyên nhân bên ngoài làm làn da mất đi vẻ tự nhiên, trông rất nhân tạo", một nhân viên tư vấn chăm sóc da mặt lâu năm chia sẻ về những nhược điểm của việc chỉ chăm sóc da từ bên ngoài.

    Tại sao da cần được chăm sóc từ bên trong?

    Da là một màng sinh học, được tạo thành từ ba phần: lớp biểu bì, trung bì, hạ bì. Theo thời gian, những tác động ngoại sinh và nội sinh trên da dần dần khiến da hư tổn. Đó là lý do tại sao da của phụ nữ từ 30 tuổi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu sạm - khô - nhăn. Các dấu hiệu sạm - khô - nhăn cũng có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Tại thời điểm này, để duy trì sự trẻ trung, mịn màng, và ngăn ngừa, giải quyết tình trạng sạm - khô - nhăn, da cần được bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng như omega, collagen, vitamin E ...

    Một số loại thực phẩm như cá, sụn, rong biển, giá đỗ chứa các thành phần ... tốt cho làn da nên phụ nữ cần lưu ý để bổ sung vào chế độ ăn uống. Tuy nhiên, việc bổ sung dinh dưỡng cho da từ chế độ ăn uống thường không đủ vì cơ thể phải cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng khác để đảm bảo sức khỏe tổng thể. Vì vậy, để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho da, ngoài chế độ ăn uống, phụ nữ cần bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết dành riêng cho da.

    [​IMG]
    Phương pháp chăm sóc da khoa học không chỉ là bên ngoài mà còn cần từ bên trong

    Một trong những sản phẩm đặc biệt tốt cho da mà phụ nữ nên sử dụng hiện nay là viên uống trắng da Vita White Plus thuộc thương hiệu Kem sakura. Viên uống trắng da Vita White Plus có 100% thành phần từ thiên nhiên: rong biển, vỏ cây thông, vitamin C, E, B2, ... mà các nghiên cứu cho thấy vitamin C có trong rong biển cần thiết cho sự trao đổi tế bào và tăng cường sự hình thành collagen trong cơ thể. Điều này, làm tăng sự đàn hồi cho da, giảm nguy cơ lão hóa và khô da.

    Sử dụng viên uống trắng da Vita White Plus sẽ mang lại cho phái đẹp làn da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm, khô, sạm da, đồng thời xóa sổ các vết nám, đồi mồi hiệu quả.
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...