Chất lượng của máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H?

    1. 3,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106742
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/11/21, 319 Đọc

  1. Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H là một trong những sản phẩm có tên tuổi trên thị trường. Và điều gì đã làm nên tên tuổi của dòng máy lọc không khí này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.


    1. Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

    • Mã SP Mi Purifier 3H (FJY4031GL)
    • Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 - 12 tháng
    • Độ ồn 32,1dB
    • Diện tích sử dụng 18 - 45 m2
    • Trọng lượng 4.6kg
    • Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
    • Công suất 38W
    • Tốc độ lọc Tốc độ PCADR là 380m3/h
    • Kết nối App App Mihome
    • Kích thước 52 x 24 x 24 cm

    1. Đặc điểm nổi trội phải nhắc đến khi nói về máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

    Đàu tiên ta phải nhắc đến rằng là một loại máy thuộc tầng lớp tầng trung tuy nhiên sản phẩm được nhà sản xuất Xiaomi chăm chút từ vẻ bề ngoài đến thiết kế bên trong.
    [​IMG]

    Đặc điểm máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

    Nhìn bên ngoài ta thấy rằng đây là sản phẩm có thiết kế sang trọng và gọn nhẹ dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách đồ nội thất nào trong ngôi nhà. Bao bọc lớp máy bên trong đó chính là lớp nhựa cao cấp và phủ một lớp nhũ bóng đẹp giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm rất nhiều. Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H với thiết kế hình trụ có phần chân đế đứng chiếm diện tích vô cùng ít để tránh chiếm nhiều diện tích để trong nhà bạn. Hơn nữa máy còn có trọng lượng nhẹ như bạn đã thấy ở trên là 4,6 kg nên giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển qua các phòng để sử dụng, đem đến bầu không khí tốt nhất cho toàn ngôi nhà của bạn.

    Chưa kể hết, máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H còn sở hữu đến 3 cấp độ lọc được sắp xếp theo thứ tự thông minh và luân phiên nhau để cho ra kết quả lọc không khí tốt nhất. Đầu tiên, là bộ lọc bụi thô giúp giữ tất cả những hạt bụi to, lông động vaath hay những côn trùng bay lơ lửng trong không khí. Tiếp đó là bộ lọc khử mùi, loại bỏ tất cả những mùi khó chịu nhất trong ngôi nhà của bạn. Bộ lọc cuối cùng là bộ lọc Hepa có thể loại bỏ những hạt bụi nhỏ nhất có trong không khí. Chính vì sự sắp xếp thông minh này, mà máy có hiệu suất lọc cao đến 99,97%.

    Thứ ba, ta phải kể đến đó chính là máy hoạt động mới công suất vô cùng khỏe khoắn và mạnh mẽ, giúp có thể hút không khí từ tỏng không gian có diện tích tối đa là 45m2.

    Cuối cùng là máy có thể sử dụng dễ dàng qua ứng dụng bên cạnh các cách sử dụng truyền thống như bấm nút hay chạm vào màn hình cảm ứng. Điều này giúp người dùng có thể điều khiển dễ dàng dù đang ở bất cứ vị trí nào.
    Như vậy , với 4 đặc điểm nổi trội trên mà máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H thuộc phân khúc tầm trung đã gây dựng cho mình được tên tuổi và được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.
     
    mihanoi

    mihanoi Chat với người nàyMi Hà Nôi Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...