Thiết kế sân vườn có bể bơi đẹp ở Đồng Nai, TPHCM

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      146308
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      43C/6, KP 3, Đường 160, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/24 - 14:13, 107 Đọc

  1. Hồ bơi nằm trong góc của sân vườn, có kích thước nhỏ, nhưng vừa đủ để sử dụng. Ngoài chức năng chính, nó đóng vai trò là một phần trong trang trí cảnh quan sân vườn. Mang lại dáng vẻ hiện đại cho ngôi nhà, không khí thoải mái cho gia chủ.
    Một hồ bơi khá lớn nằm vuông góc với ngôi biệt thự sang trọng. Một ví dụ nữa chứng minh rằng không cần diện tích quá lớn vẫn có thể có bố trí hồ bơi không kém những resort nào. Hồ bơi hình chữ L nằm gọn gàng ở vườn sau kế bên không gian sinh hoạt chung. Mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi lần nhìn ra vườn.
    Hồ bơi trong nhà ở hiện đại ngày nay không cần tuân thủ theo các quy tắc về hình dáng, kỹ thuật như hồ bơi truyền thống nữa. Gia chủ có thể sáng tạo bất cứ hình dạng nào và bố trí nó ở bất kỳ vị trí nào trong khuôn viên sân vườn nhà mình cho phù hợp với cảnh quan và mục đích sử dụng.
    Đây là căn biệt thự hiện đại với những đường nét ngôi nhà mạnh mẽ, kết hợp các vật liệu hiện đại để làm nổi bật lên thiết kế. Đi cùng với mẫu biệt thự này là dạng hồ bơi hiện đại với kích thước vừa phải, không quá to hay nhỏ so với căn nhà. Được trang trí vật liệu chủ yếu là gỗ ngoài trời và kính đồng bộ với vật liệu của biệt thự. Có không gian nằm phơi nắng, thư giãn và bồn cây, sân vườn tạo cảnh quan đẹp cho ngôi biệt thự.
    Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0792662678 để được tư vấn tận tình 24/7. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương, BRVT
     
    nguyetphuquoc

    nguyetphuquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...