Cây phong lá đỏ – cây phong lá đỏ mini

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77352
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      15 song hanh p tan hung thuan q12 tp ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/3/19, 518 Đọc

  1. CÂY Phong Lá Đỏ được xem là biểu tượng của nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt là ở những nước như Canada, Nhật Bản, Hàn QuỐc… Nó có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho mỗi nhà. PHONG LÁ ĐỎ SỐNG TỐT, PHÁT TRIỂN TỐT, KHÔNG CẦN MÙA ĐÔNG LÁ VẪN ĐỎ, VÌ ĐÂY LÀ LÁ NON – SAU HƠN 1 THÁNG NỮA LÁ SẼ CHUYỂN SANG MÀU CAM VÀNG, DẦN SANG MÀU XANH, XONG HÉO VÀ RỤNG.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    – Cây sẽ trụi lá suốt 2-3 tháng sau đó bung những chồi non màu đỏ, rồi ra lộc đỏ . Cây Phong đỏ (Acer rubrum) còn được gọi là cây phong đỏ tươi, đầm lầy phong, phong mềm, Carolina phong đỏ, Drummond phong màu đỏ, và phong nước. nó được dùng như một cây cảnh quan. Phong lá đỏ có thể phát triển trong điều kiện ẩm ướt, khô, phát triển tốt nhất trong điều kiện thoát nước tốt.
    Cây phong lá đỏ đang trở thành phổ biến hơn vì nó được nhân giống tốt bằng hạt và mầm cắt từ gốc cây. Nó là một cây cực kỳ nhanh chóng phát triển, là cây được sử dụng trong trang trí nội và ngoaị thất rất phù hợp, gỗ gần hạt, và được sử dụng rộng rãi cho các đồ nội thất đắt tiền, trong sản xuất giỏ.Vỏ cây – khi còn non vỏ mịn, màu xám sáng, thường giống như cây sồi. với độ tuổi ngày càng trở nên sẫm màu hơn và xù xì hoặc có vảy trên bề mặt trên Cành cây – thường không mảnh mai , màu đỏ tươi hoặc màu tối, không có mùi khi cắt hoặc bị hỏng. Chồi mùa đông – rộng, tù cánh, nhóm rỗi ngắn, màu đỏ; nụ đầu cành lớn hơn một chút so với nụ bên. Lá – lá cây có 3 thùy với các răng cưa nhỏ. Khe giữa thùy nông và sắc nét góc cạnh . lá màu xanh lá cây nhạt ở trên màu trắng ở dưới. Phong lá đỏ là cây rụng lá vào mùa đông. Trước khi rụng lá, lá cây chuyển màu cam hoặc đỏ. Hoa: hoa màu đỏ hoặc đỏ cam, rủ xuống thành từng cụmTrái cây – gọi là phím phong (Samaras), trong các cụm trên thân cây dài, chín vào cuối tháng hoặc đầu tháng Sáu. Hạt giống thường có màu đỏ.

    [​IMG]
     
    vongochienmai

    vongochienmai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    189 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...