Cây giống mít ruột đỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118974
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi, Đường Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/22, 175 Đọc

  1. Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp cây giống mít ruột đỏ với giá 110.000đ/cây. Trung tâm đảm bảo cây giống chuẩn, sạch sâu bệnh, và cam kết chất lượng đến khi cây trưởng thành. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793
    * Đặc điểm: cây giống và trái
    Cây giống mít ruột đỏ có nguồn gốc từ Thái Lan và mới được du nhập vào nước ta một vài năm gần đây. Từ khi trồng giống cây mít này cho thấy khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu nước ta khá tốt. Cây ra trái to đều và chất lượng ổn định qua các năm.
    Hương vị của mít ruột đỏ cũng lạ và ngon hơn giống mít thường. Từng múi từng múi dày ăn dai
    và có vị ngọt thanh. Đặc biệt chúng thơm mùi dầu chuối và càng để lâu mít càng đỏ ăn càng ngọt và mềm. Không chỉ thơm ngon mà giống mít này cho quả khá to và nặng. Trọng lượng trung bình mỗi quả khoảng 10kg có quả nặng tới 15kg.
    [​IMG]
    Cây giống mít ruột đỏ này được nhiều nhà vườn ưa chuộng do đặc tính sinh trưởng nhanh và cho thu hoạch khá sớm. Chỉ cần trồng cây con giống trong vòng 18 tháng là đã có thể cho thu hoạch. Cây mít ruột đỏ cũng cho quả quanh năm và năng suất khá cao nên ở nhiều nơi loại cây này đã trở thành cây xóa đói giảm nghèo cho người dân
    * Kĩ thuật trồng
    Tiêu chuẩn đất trồng :
    Đất trồng cây giống mít ruột đỏ thích hợp nhất là loại đất thịt cát pha có thành phần cơ giới nhẹ. Đất cần được làm luống và vun xới trước khi trồng.
    [​IMG]
    Thời vụ trồng và mật độ trồng cây:
    Cây giống mít ruột đỏ thích hợp trồng vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 ( đầu mùa mưa). Do thời điểm này lượng mưa dồi dào nên cây sinh trưởng tốt hơn. Khi trồng nên trồng với mật độ cây cách cây 5m. Chú ý nếu đất cằn nên trồng dày hơn và đất tốt nên trồng thưa ra.
    Chuẩn bị đất trồng :
    Với những nơi đất bằng phảng bạn nên xẻ mương rãnh sâu khoảng 30 cm để chống ngập úng trong mùa mưa. Những nơi địa hình dốc có thể không cần đắp mô. Đào hố trồng với kích thước tối thiểu là 50x50x50cm rồi bón lót vào đó khoảng 15kg phân chuồng hoai mục và 1kg phâm Super Lân với 1kg vôi bột rồi trộn đều với đất rồi lấp lại 1 tháng sau đem trồng cây giống vào.
    [​IMG]
    Kỹ thuật trồng :
    Tiến hành dùng cuốc đào một hố nhỏ bằng kích thước bầu và đặt cây giống mít ruột đỏ nhẹ nhàng vào bên dưới. Dùng tay lấp đất và ém chặt đất xung quanh để cố định gốc cây con không cho gió lung lay. Sau khi trồng bạn tiến hành tưới nước ngay để duy trì độ ẩm của đất. Có thể dùng cọc tre buộc cố định lại giúp cây không bị đổ.
    Chăm sóc mít ruột đỏ :
    Tưới nước ; Bạn cần cung cấp nước tưới cho cây giống mít ruột đỏ đầy đủ trong thời gian đầu mới trồng và khi quả đang lớn. Mùa khô cần tăng lượng nước tưới và mùa mưa cần thoát nước tốt cho rễ.
    Cắt tỉa tạo tán cho cây ;
    Khi chiều cao cây mít ruột đỏ tầm 1m bạn tiến hành cắt tỉa chồi ngọn để tạo cành cấp 1. Mỗi cây để không quá 5 cành cấp 1 và tạo thêm cành cấp 2-3 tùy theo ý của bạn. Khi cây chưa có quả định kì 1 năm tỉa cành 2-3 lần. Khi đã cho quả đều thì 1 năm tỉa cành 1 lần. Khi tỉa bạn nên loại bỏ cành mọc sát đất, cành tược và những cành già úa để giúp chống lại sâu bệnh và tăng năng suất cho cây trong vụ sau.
    [​IMG]
    Kỹ thuật bón phân cho cây:
    Muốn cây cho năng xuất cao và đều thì bạn cần bón thêm phân cho cây theo đúng thời điểm và liều lượng.
    Năm 1: Bạn bón phân 2 tháng 1 lần bón đều cho từng gốc khoảng 150k phân NPK
    Năm 2 : Khi cây đã phát triển ổn định bạn tăng lượng phân bón lên 10% và cũng chia làm 2 đợt bón vào đầu và cuối mùa mưa.
    Thu hoạch mít ruột đỏ:
    Thời gian từ lúc mít ruột đỏ ra hoa đến lúc cho thu hoạch khoảng 5 tháng. Căn cứ vào màu sắc và hình dạng của quả để quyết định thời điểm thu hái. Mít ruột đỏ khi chín vỏ sẽ chuyển sang mau hơi vàng sáng. Các gai mít sẽ nở căng lên vỗ có tiếng kêu bồm bộp. Thu hái mít vào thời tiết không mưa và bảo quản nơi thoáng mát sẽ giúp mít để được lâu.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
    CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
    SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 - 0981.735.077 - 0971.057.088 - 0916.430.455 - 0962.209.813
    - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    - Email: [email protected]
    - Web: giongcaytrongkinhtecao.vn
    - Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
    HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
    CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
     
    Cây giống nông nghiệp

    Cây giống nông nghiệp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    171 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...