Cây để bàn cho người tuổi Hợi giúp mang lại may mắn tài lộc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71644
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/9/18, 346 Đọc

  1. Cây xanh để bàn làm việc vừa giúp điều hòa không khí, vừa tạo điểm nhấn cho góc làm việc của bạn. Ngoài ra cây để bàn làm việc còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại tài lộc, may mắn. Vậy cây để bàn cho người tuổi Hợi thích hợp với loại cây nào?
    [​IMG]

    Cây để bàn cho người tuổi Hợi giúp mang lại may mắn tài lộc

    Cây để bàn cho người tuổi Hợi là những cây cảnh tương thích với vận mệnh của người tuổi Hợi, bên cạnh đó cây còn giúp cho vận khí của những người này ngày một tốt hơn. Cây mang lại may mắn, tốt lành cho người tuổi Hợi. Vậy cây để bàn nào thích hợp với người tuổi Hợi. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

    Những loại cây để bàn cho người tuổi Hợi
    [​IMG]

    Cây để bàn cho người tuổi Hợi giúp mang lại may mắn tài lộc

    Người tuổi Hợi thường có cuộc sống an nhàn, sung túc, lúc nào cũng đủ tiền tiêu xài, thích ăn ngon, mặc đẹp chính vì thế mà họ kiếm được bao nhiêu tiền cũng bay biến hết. Để thức tỉnh những người này về khoản chi tiêu theo phong thủy nên đặt một một loại cây để thức tỉnh họ đồng thời mang lại nhiều may mắn và tài lộc hơn trong cuộc sống.

    Loại cây cảnh để trên bàn làm việc phù hợp với những người tuổi Hợi là những cây có hoa, lá màu đỏ, tím, hồng. Theo quan niệm phong thủy thì những loại cây màu này tương sinh với mệnh Hỏa của tuổi Ất Hợi nên việc trồng sẽ khiến gia tăng thêm nhiều tài lộc và may mắn cho họ.

    Những loại cây để bàn cho người tuổi hợi là những loại cây: Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Lan Quân Tử, Cây Trầu bà Đế Vương, Cây Phong Lộc, Cây Thẻ Bài Hồng…

    [​IMG]

    Cây để bàn cho người tuổi Hợi giúp mang lại may mắn tài lộc



    Trên đây là một số loại cây để bàn cho người tuổi Hợi rất hợp phong thủy và có thể tạo điểm nhấn trên bàn làm việc. Nếu bạn cần tư vấn thêm về phong thủy hay cần biết cách bài trí bàn làm việc hãy liên hệ tới nội thất Duy Phát để được các chuyên gia phong thủy tư vấn chi tiết nhất.

    Xem thêm:

    • Ý nghĩa của cây thịnh vượng để bàn
    • Có nên đặt cây xương rồng trên bàn làm việc hay không? Vì sao

    Nguồn:https://noithatcuduyphat.com.vn/cay-de-ban-cho-nguoi-tuoi-hoi-hop-phong-thuy/
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...