cây cảnh nội ngoại thất,văn phòng,thi công tiểu cảnh,hòn non bộ

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33238
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      6/4a,kp2, tam phú , thủ đức, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/16, 462 Đọc

  1. Công ty TNHH Cảnh Quan Vina Xanh là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực : Tư vấn , thiết kế thi công sân vườn cho các công trình xây dựng như : Biệt thự , nhà phố , nhà máy , khu công nghiệp , nhà hàng , chung cư , cao ốc , resot..., chăm sóc bảo Cho thuê cây cảnh nội ngoại thất văn phòng, sự kiện….

    Khi đến với VINAXANH bạn sẽ có được một không gian xanh và tươi mát giúp bạn giảm street sau những giờ làm việc căng thẳng làm tăng hiệu quả làm việc, cây sẽ cung cấp cho bạn một lượng oxi không nhỏ giúp cải thiện sức khỏe và đặc biệt cây xanh được đặt trong văn phòng làm việc sẽ cân bằng độ ẩm giúp da của bạn được cải thiện độ ẩm do trong văn phòng thường sử dụng máy lạnh một tác nhân gây cho không khi khô hanh và lạnh hơn. Khi đặt các cây nội ngoại thất tại các góc văn phòng hoặc tiểu cảnh sẽ giúp phủ xanh những góc chết tôn tạo cho những góc nhìn quan trọng tạo điểm nhấn cho khách mời tới tham quan văn phòng của bạn.
    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc,cắt tỉa, tưới nước và cung cấp chất dinh dưỡng cho cây 3 lần/tuần sẽ giúp cho cây của bạn luôn xanh tốt đảm bảo được vẻ đẹp mĩ quan đồng thời tạo được phong thủy tốt cho văn phòng làm việc của bạn bởi vì cây xanh bị chết hoặc héo trong văn phòng là điều rất tối kị trong phong thủy, đặc biệt hơn cty VINAXANH sẽ thay đổi chủng loại hoặc thay mới cho bạn từ 4-6 tuần sau thuê giúp không gian của bạn luôn như mới.
    Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cty chúng tôi sẽ có những phần quà đặc biệt và giảm giá thuê cây cho những khách hàng thuê với số lượng lớn(30 chậu trở lên).

    Hãy đến với VINAXANH ngay hôm nay để sở hữu những không gian xanh và đẳng cấp!!

    CÔNG TY TNHH CẢNH QUAN VINA XANH

    1. Địa chỉ trụ sở chính: 2G Đường Ụ Ghe , KP 2 , P. Tam Phú , Q. Thủ Đức , TP. HCM

    - Tel : 08.66.50.2626 Mobile : 0915.1386.22 – 0962.19.00.19

    -
     
    chu văn thư

    chu văn thư Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...