Cây cà gai leo trị các bệnh về gan hiệu quả

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      22 ton that tung, hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/10/17, 497 Đọc

  1. Cây cà gai leo trị các bệnh về gan hiệu quả


    Giá bán cây cà gai leo: 120,000vnd/kg



    Cà gai leo (tên khoa học: Solanum procumbens), còn có tên khác là cà gai dây, cà vạnh, cà quýnh, cà lù,... Loài này phân bố ở các tỉnh miền Bắc cho đến Huế tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Trung Quốc (Quảng Đông, Quảng Tây, Hải Nam). Loài này được xem là cây thuốc nam có tác dụng giải độc gan tốt nhất hiện nay.

    Cây cà gai leo có chứa tinh bột và nhiều chất hóa học khác như ancaloit, glycoancaloit... có khả năng bảo vệ tế bào gan rất tốt, kìm hãm và làm âm tính vi rút viêm gan, ngăn chặn quá trình xơ gan, dùng chữa các bệnh liên quan đến gan. Trong đề tài "Nghiên cứu thuốc từ Cà gai leo làm thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của xơ gan" của Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Khai đã chỉ ra được tác dụng chống viêm gan, ngăn chặn sự phát triển xơ gan và chống oxy hóa của dạng chiết toàn phần và dạng hoạt chất chính Glycoalcaloid ở mô hình thực nghiệm sinh vật. Thuốc được áp dụng cho nhóm bệnh nhân tình nguyện, không mang tác dụng phụ, được hội đồng khoa học chấp thuận thực nghiệm lâm sàng.
    [​IMG]
    Công dụng của cà gai leo

    -Công dụng của cây cà gai leo đã được y học chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về gan như rất hiệu quả. Trong Đông y cho rằng cà gai leo có vị hơi the, tính ấm và hơi có độc. Ngoài việc chữa các bệnh về gan cây cà gai leo còn có tác dụng trong việc chữa trị bệnh hiệu quả như bệnh tán phong thấp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu dờm và trừ ho, giảm đau, cầm máu.


    -Cà gai leo được đánh giá là dược liệu thiên nhiên cực kỳ tốt và hiệu quả cho người viêm gan , xơ gan hay gan nhiễm mỡ, viêm gan B người rượu bia nhiều rối loạn chức năng gan, ngưới nóng trong.


    -Hơn thế nữa cà gai leo còn có tác dụng giải độc gan hiệu quả và chống viêm mạch.


    Cách dùng cà gai leo:


    Ngày lấy từ 60-100gr sắc nước uống hàng ngày, hoặc kết hợp với một số vị thuốc khác.


    Địa chỉ bán cà gai leo đảm bảo chất lượng ở Hà Nội:

    Công ty cổ phần Nông Dược Sapa


    Địa chỉ: Nhà tập thể D1, số 22 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.


    Tel: 04 3366 8383 Mobi: 0969 869 098.


    Liên hệ hotline: 04 3366 8383 để được tư vấn tốt nhất!
     
Đang tải...