Cầu thang và phòng khách đổi mới với vách ngăn trang trí

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82637
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/10/19, 370 Đọc

  1. Vách ngăn cầu thang phòng khách gồm những loại nào


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn cho vị trí cầu thang cũng như vị trí phòng khách, Tuy nhiên , chất liệu để làm ra những tấm vách ngăn đẹp có sức hút mê người đó có thể là nhựa , gỗ công nghiệp (mdf), nhôm….

    Vừa giúp không gian sống nhà bạn bớt nhàm chán, bên cạnh đó còn giúp tạo không gian mở, trang trí cho căn nhà bạn thêm lung linh hơn với những đường nét hoa văn lạ lẫm tinh xảo của những tấm vách ngăn cnc đem đến cho gia đình.

    Là một loại vách ngăn hiện đại, với công dụng giúp chúng ta phân chia không gian các phòng lại với nhau, che đi những khuyết điểm của ngôi nhà.

    Đối với những khu vực cầu thang chúng ta có thể lựa chọn những hoa văn màu sắc nên sáng , vì sẽ giúp làm nổi bật không gian , đem đến cảm giác gần gũi, hiện đại cho ngôi nhà.Một số mẫu hoa văn dành cho khu vực cầu thang như

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Còn đối với vách ngăn phòng khách thì như nào ạ. Đối với phòng khách cũng như cầu thang chúng ta có thể lựa chọn những hoa văn với màu sắc tươi sáng, thì mới đem lại cảm giảm thoải mái, thân thiện .

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Nơi làm vách ngăn uy tín- với nhiều mẫu mã


    Với nhiều đơn vị làm vách ngăn và thi công vách ngăn, vậy để lựa chọn đơn vị uy tín làm vách ngăn cũng khiến nhiều gia đình phải đắn đo và cân nhắc sao cho phù hợp. Nhưng khi đến với Vách hoa văn trang trí chúng tôi tin rằng với đội ngũ kĩ thuật nhiều kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Vì sao chúng ta nên sử dụng vách ngăn trang trí, với nhiều công năng đơn giản, dễ sử dụng vừa giúp không gian nhà bạn thêm độc đáo., cuốn hút .

    Vừa đơn giản vừa tinh tế, tiện lợi chính là những yếu tố để tạo nên những tấm vách ngăn lung linh như vậy mà nhà nhà đều sử dụng.

    Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, cũng như đơn vị làm vách ngăn hợp lí, phù hợp với gia đình.

    Hotlien: 0938797625 gặp Hiên

    Web: vachhoavantrangtri.com để tham khảo thêm một số mẫu phù hợp cho gia đình nhà mình nhé.
     
Đang tải...