Cầu thang máy gia đình tại Hoàng Triều giá bao nhiêu?

    1. 300,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106698
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      392A - 392B Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/11/21, 401 Đọc

  1. Cầu thang máy gia đình giá bao nhiêu?

    [​IMG]
    1. Phụ thuộc vào phân khúc thang máy

    Thang máy gia đình nội địa
    • Các thiết bị chính như: máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu cửa,.. được nhập khẩu nước ngoài và phần khung, vách cabin, vách cửa thang máy được lắp ráp và gia công trong nước. Ngoài ra do đặc trưng được sản xuất trong nước nên đối với những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt được một cách dễ dàng.
    • Chi phí dự trù khi mua thang máy gia đình nội địa dao động từ 600 triệu trở xuống.

    Thang máy gia đình nhập khẩu
    • Được nhập khẩu đồng bộ từ các linh kiện cho đến phần khung của các nhà máy sản xuất thang máy nổi tiếng, có thể kể đến các hãng thang máy nổi tiếng như: Mitsubishi (Nhật Bản), Otis (Mỹ), Kone, Schindler (Thụy Sĩ), ThyssenKrupp (Đức), Aritco (Thụy điển), Hyundai (Hàn Quốc)
    • Cầu thang máy gia đình nhập khẩu dao động từ 800 triệu – 2 tỷ đồng, chi phí từ cao đến rất cao, thường dành cho các công trình cao tầng, nhà diện tích rộng, và chủ đầu tư thuộc tệp khách hàng có mức tài chính cao.


    2. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng.

    Thường khi báo giá lắp đặt thang máy, các công ty sẽ cung cấp một bảng chào giá với cấu hình tiêu chuẩn (đặc biệt là giá công bố trên website), cầu thang máy gia đình giá bao nhiêu tùy thuộc vào các tiêu chí sau:

    Địa điểm lắp đặt: Nếu địa chỉ lắp đặt thuộc một tỉnh mà không có văn phòng đại diện của nhà cung cấp thì giá thường sẽ cao hơn. Đây là chi phí phát sinh cho việc vận chuyển, đi lại lắp đặt và bảo dưỡng, phí kiểm định ngoại tỉnh.
    Số tầng phục vụ: Số tầng phục vụ quyết định mức giá khi lắp đặt thang máy, và điều này chắc chắn quý khách cũng hiểu được do gia tăng hoặc giảm vật tư, thiết bị.
    Vật liệu vách thang (cabin): Thông thường vách cabin được sử dụng inox 304 dày 1 mm. Tuy nhiên, ngày nay nhiều hộ gia đình thích tận dụng được ánh sáng tự nhiên nên chọn vật liệu kính trong suốt. Mức giá sẽ thay đổi theo vật liệu
    Mở rộng tiện ích: Các hệ thống nhận diện vân tay, quét thẻ từ, màn hình hiển thị LCD,.. khi trang bị thêm sẽ làm thay đổi mức giá thang máy.
     
    ETCO_Lendery

    ETCO_Lendery Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...