Cấu tạo barrier tự động Barrier tự động

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79267
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội, Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/6/19, 646 Đọc

  1. Cấu tạo barrier tự động
    Barrier tự động và bán tự động có điểm chung va khác nhau như thế nào

    Điểm chung : Đều tự vận hành khi được ra lệnh

    Điểm khác nhau:

    • Barrier bán tự động là được điều khiển bởi người giám sát khi được ra lệnh đóng mở dừng lại qua nút nhấn, điều khiển từ xa hoặc chế độ bằng tay
    • Barie tự động được điều khiển từ những thiết bị được kết hợp có thể tự động mở , đóng hoặc dừng lại khi thiết bị kết hợp đó ra lệnh. Barrier tự động vận hành có thể không cần người giám sát. Lê Huy xin giới thiệu 1 mô hình Barrier tự động sau
    Hệ thống barrier kết hợp với đầu đọc thẻ từ xa, cảm biến an gồm những thiết bị chính sau

    1, Barrier ( Thiết bị chính)

    Barrier tự động trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã và xuất sứ nhưng được tin tưởng về độ bền, mẫu mã đẹp và có nhiều chức năng thì Barrier Bst 130 đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Xuất xứ từ hãng Bst chuyên về thanh chắn tự động và cổng cửa tự động. Bst130 có nhiều tính năng ưu việt để sử dụng tự động hay bán tự động, Công Suất motor lớn nhưng tiết kiệm điện năng bởi được chế tạo từ đồng nguyên chất, Kêt hợp vỏ động cơ bằng nhôm sử lý nhiệt thoát nhiệt nhanh chóng lên độ bền cao. Hộp số chứa đựng bánh răng cũng được thiết kế tính toán kỹ lưỡng để vận hành êm ái. Barrier có lò xo đối trọng có thể cân bằng với thanh chắn lên thiêt kế thân vỏ nhỏ gọn. Về phần bo mạch, với nhiều năm kinh nghiệm thì bo mạch cũng được thay đổi để hoàn thiện về chức năng hay độ ổn định, hoạt động tốt trong môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Bo mạch hoạt động khi nhận được lệnh sẽ lập tức chuyển tín hiệu ra lệnh cho động cơ, động cơ đổi chiều nhanh chóng trong từng trường hợp. Bo mạch sẽ nhận những tín hiệu như đóng, mở, dừng lại(Stop) nhận từ cảm biến quang, cảm biến từ, hành trình đóng mở.

    2. Đầu đọc thẻ từ xa

    Thiết bị đọc thẻ từ xa sẽ đọc thẻ tự động khi thẻ chạm tới khoảng cách tối đa của sóng. Đầu đọc thẻ có thể đọc chủ động ( tự đọc khi có thẻ) hoặc đọc bi động khi được ra lênh ( đọc khi thiết bị chứa thẻ như ôtô… đến điểm ra lệnh) .Thường là kết hợp với cảm biến (Loop) khi xe đè lên vòng cảm ứng đầu đọc thẻ sẽ phát ra sóng bắt mã thẻ và đưa về bộ sử lý.

    3 Bộ sử lý (Bộ điều khiển trung tâm)

    Bộ điều khiển trung tâm có các chức năng như lưu trữ thông tin của thẻ, thông tin người dùng, thông tin ra vào, Chức năng chính là kết hợp với đầu đọc thẻ để xác định được thẻ được phép ra vào để điều khiển barrier mở.

    4 Cảm biến an toàn,

    Cảm biến an toàn có thể là vong cảm ứng từ, có thể là cảm biến quang tác dụng cảnh báo và ra lệnh barrier mở an toàn khi gặp vật cản giúp barrier luôn trong trạng thái mở khi vật cản còn nằm trong phạm vi đóng của Barrier, Và giúp barrier tự động đóng khi vật cản không còn trong phạm vi đóng.

    CÔNG TY TNHH XNK VÀ DVKT LÊ HUY

    SỐ NHÀ 6 NGÁCH 197/28 ĐỊNH CÔNG , HOÀNG MAI, HN
     
    Phuong Mai

    Phuong Mai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    192 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...