Cầu nâng 2 trụ giằng trên và giằng dưới nên lựa chọn loại nào

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      167-169 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/1/18, 688 Đọc

  1. Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa ô tô phổ biến nhất hiện nay mà từ 1 garage sửa chữa ô tô lớn cho đến nhũng cơ sở sửa chữa xe hơi nhỏ lẻ đều sử dụng.
    Nó thông dụng vì nó gọn nhẹ không tốn nhiều diện tích và 1 lý do lớn nhất là giá mua cầu nâng 2 trụ rẻ hơn tất cả những loại giàn nâng sửa chữa ô tô khác như: Cầu nâng 4 trụ, cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo hay còn gọi là kiểu xếp.
    Cầu nâng 2 trụ xe ô tô có hai loại là: Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng và cầu nâng hai trụ cáp dưới hay còn gọi là không cổng. So với loại cáp trên hay giằng trên thì ben nâng sửa ô tô hai trụ không cổng giá thành rẻ hơn so với loại có cổng phía trên. Tuy nhiên nó cũng có những ưu điểm và hạn chế của mỗi loại, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng đầu tư của mình mà lựa chọn cho phù hợp.
    Cầu nâng 2 trụ thủy lực cổng dưới có ưu điểm là có thể nâng những dòng xe có mui cao mà không hạn chế chiều cao nâng, do vậy mà những loại xe du lịch như: Ford transit, Med Center… có thể yên tâm mà không sợ vướng phía trên khi phải nâng cao để sửa gầm xe. Tuy nhiên vì cáp nằm dưới nhanh mòn, cũng như đất cát dính vào sẽ không đảm bảo cho cáp có thể sử dụng lâu dài. Hoặc là đặt tại những nơi có trần rất thấp, khi nâng lên cao không chú ý sẽ có nguy cơ đụng trần, mất an toàn khi sửa chữa cho xe.

    [​IMG]

    Cầu nâng 2 trụ cổng trên lại khắc phục được những nhược điểm mà cầu cổng dưới chưa khắc phục được. Đó là do cáp nằm phía trên nên không những cáp được bảo quản tốt mà không bị cọ sát nhiều trong quá trình nâng hạ ô tô lên để sửa chữa.
    Tuy không có thể cho các loại xe nâng với chiều cao bằng loại cầu nâng hai trụ không cổng, nhưng vì hai trục được thiết kế với chiều cao khá dài nên không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Ngoài ra 1 ưu điểm của loại cầu nâng 2 trụ có cổng là nó vững chắc hơn và an toàn hơn với người sử dụng khí có giằng trên hai trụ sẽ không có xu hướng bị “ngửa” ra bên ngoài.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, 1 số loại cầu 2 trụ cổng trên còn có cảm biến hành trình nên có thể tự động dừng khi nóc xe chạm giằng phía trên nên không gây hư hại tới phương tiện khi nâng lên quá cao và có thể an tâm khi sửa chữa không lo bị đụng trần.
    Nhưng 2 loại cầu nâng cổng trên và cổng dưới đều có những đặc điểm chung tối ưu nên được khách hàng lựa chọn sử dụng rộng rãi:
    - Thân cầu nâng ô tô 2 trụ được chế tạo bằng thép chất lượng cao sơn chống gỉ tốt nên rất bền dù hoạt động tại môi trường nóng ẩm tại Việt Nam
    - Tay cầu nâng được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhiều dòng xe phổ thông tại thị trường Việt Nam.
    - Cầu nâng sử dụng hệ thống ty xi lanh đôi nên nâng, hạ xe rất nhanh.
    - Dây cáp cầu nâng được thiết kế chuyên dụng nên rất bền bỉ.
    - Cầu nâng sử dụng cả hai hệ thống điện là 3 pha và 1 pha phù hợp với mọi yêu cầu của khách.
    - Cầu nâng được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

    [​IMG]
    Spro.vn hiện đang là nhà phân phối cầu nâng 2 trụ cổng trên và cổng dưới với giá thành tốt nhất trên thị trường với các thương hiệu như Titano, Konia,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, vì thế sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các bạn lựa chọn được sản phẩm cầu nâng phù hợp với tiệm của mình
    Và với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ, lắp đặt, bảo hành 12 tháng tận nơi cho bạn nên bạn có thể an tâm về sản phẩm khi lựa chọn tại spro.vn nhé.

    Hãy gọi tới chúng tôi để có hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm nhé:
    - Mr Phú ( 0986 954 423 )

    - Ms Hường ( 0909 115 704 )
    - Mr Biển ( 0965 570 643 )

    Hỗ trợ vấn đề kỹ thuật, khắc phục lỗi sản phẩm :
    - Mr Tuấn ( 0961 958 460 )

    - Mr Phú ( 0986 954 423 )

    SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
    HCM:
    Địa chỉ : 167-169 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài), P13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại : 08 3553 4298 - Fax: 08 - 35 534 310
    Email : [email protected] - Website: Spro.vn
    Zalo : SPRO Store

    Hà Nội:
    Địa chỉ: Số 39 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Gần bến xe nước ngầm)
    Hotline:0964 063 553 (Mr. Đạo)
     
    thietbigaraoto

    thietbigaraoto Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...