CÂU CHUYỆN VỀ MÁY RỬA BÁT SIÊU ÂM UTC

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126727
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/11/22, 199 Đọc

  1. Nếu bạn đang làm chủ hoặc có ý định kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn và đang muốn mua một chiếc máy rửa bát để giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn thì chiếc máy rửa bát UTC dưới đây sinh ra là để dành cho bạn. Cùng mình tìm hiểu nhé.
    I. Nguồn Gốc
    Máy rửa bát siêu âm Ultrasonic Technology Cleaner được gọi tắt là UTC là thương hiệu máy rửa bát thuộc tổng Công ty Cơ khí Chế tạo Thiết bị Năm Sao Việt. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, khâu sản xuất được giám sát và kiểm định gắt gao cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, sau nhiều năm hoạt động máy rửa bát siêu âm UTC luôn là sự lựa chọn số 1 của các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam. Đặc biệt, Thương hiệu máy rửa bát UTC đã vinh dự nhận được chứng nhận tiêu chuẩn do hiệp hội tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO trao tặng. Đây là một trong những thành tựu vô cùng xuất sắc mà UTC đã đạt được.

    [​IMG]

    Website chính thức của máy rửa bát UTC là: https://mayruabatutc.vn/


    II. Công Dụng
    1. Làm sạch bát đĩa, dụng cụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn
    Được ứng dựng công nghệ hiện đại, máy rửa bát sóng siêu âm UTC làm sạch nhanh chóng các mảng bám, cặn bẩn của dầu mỡ dính trên bề mặt của bát đĩa và các dụng cụ nhà bếp. Không chỉ làm sạch, các vật dụng đưa vào rửa còn được diệt khuẩn, khử mùi hôi giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách. Với thể tích bồn chứa lớn, và tần số siêu âm lên tới 28kHz vào giờ cao điểm máy rửa bát siêu âm UTC có thể đáp ứng được khối lượng rửa từ 2500 đến 500 đồ/giờ tùy vào loại máy, đó quả là một con số vô cùng lớn so với mặt bằng chung của các loại máy rửa bát khác .

    2. Làm sạch thực phẩm
    Không chỉ đơn giản là làm sạch được mỗi dụng cụ ăn uống, máy rửa bát siêu âm UTC còn giúp bạn làm sạch được thực phẩm như: rau củ quả, các loại thủy hải sản, thịt gia cầm…với một số lượng lớn, giúp loại bỏ được độc tố, diệt vi khuẩn, và khử mùi cho thực phẩm nhưng vẫn được độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng của thực phẩm, giúp khâu chế biến món ăn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Công việc kinh doanh của các nhà hàng, khác sạc cũng thuận lợi hơn.

    3. Làm sạch linh kiện, thiết bị y tế
    Linh kiện máy móc và các thiết bị y tế là những dụng cụ rất khó để vệ sinh vì chúng nhỏ và tồn tại những khe, kẽ hở và bàn tay chúng ta không thể luồn vào được, đặc biệt là thiết bị y tế chúng được dùng để chữa bệnh hoặc cứu người cho nên luôn yêu cầu khâu vệ sinh làm sạch phải được chau chuốt tỉ mỉ, tuy nhiên đối với máy rửa bát siêu âm UTC điều đó lại vô cùng dễ dàng với khả năng tiêu diệt vi khuẩn dù có là các khe hay kẽ hở nhỏ nhất.
    III. Ưu Điểm Vượt Trội
    - Tiết giảm tiền thuê nhân công và nước
    Làm chủ của 1 nhà hàng khách sạn, chắc hẳn bạn sẽ phải rất đau đầu về khoản chi cho việc thuê nhân công và chi trả cho việc sử dụng nước, chúng luôn là một con số rất lớn. Tuy nhiên, máy rửa bát siêu âm UTC sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên, với khả năng tiết kiệm nước đến 75% và khả năng vận hành vượt trội giúp bạn tiết giảm được đáng kể việc thuê nhân công, bạn sẽ không còn phải đau đầu về khoản chi hàng tháng cho 2 việc trên nữa.
    - Tiết kiệm diện tích khu rửa
    Với mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng nhà hàng lớn nhỏ, máy rửa bát siêu âm UTC giúp các chủ nhà hàng khách sạn tiết kiệm được không gian trong nhà bếp, qua đó có thể dùng không gian trống đó để trang trí, hoặc bố trí thêm nhân lực phục vụ cho các công việc khác trong nhà hàng.
    - Sử dụng được các hợp chất tẩy rửa thông thường
    Nếu như các dòng máy rửa bát khác trên thị trường đều cần dùng tới các chất tẩy rửa chuyên dụng để tránh tình trạng máy bị hỏng hóc, trục trặc và khâu đi tìm nguồn cung cũng rất khó vì không phải ở đâu cũng bán những loại chất tẩy rửa chuyện dụng này. Tuy nhiên, máy rửa bát siêu âm UTC lại sử dụng được tất cả các chất tẩy rửa từ các loại nước rửa bát thông thường như nước rửa bát mỹ hảo, sunlight đến các loại hợp chất chuyên dụng khác, máy đều có thể sử dụng được mà không lo bị ảnh hưởng tới linh kiện bên trong.
    - Bảo vệ môi trường
    Máy rửa bát siêu âm UTC được trang bị tính năng tự động hóa làm sạch, những chất thải, dầu mỡ,

    [​IMG]
    cặn bẩn sẽ được oxi hóa, tiêu hủy nhanh qua đường xả thải, ko gây tắc nghẽn đường xả, giúp máy luôn vận hành với công suất tối đa.
    Mong rằng quý khách sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho công việc kinh doanh của mình.
     
    phuocnaru

    phuocnaru Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...